Lâm Đồng:

Điều tra vụ người đàn ông nhảy từ nóc nhà trụ sở công an xuống đất tử vong

Thứ Năm, 01/06/2017 23:06  | Việt Anh

|

(CAO) Chiều 1-6, Công an tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi người đàn ông tử vong khi nhảy từ nóc trụ sở Công an TP.Bảo Lộc xuống đất. Thi thể nạn nhân sau đó đã được quàn tại nhà xác Bệnh viện đa khoa Bảo Lộc, chờ bàn giao về cho gia đình lo mai táng.

Được biết, trưa cùng ngày, một người đàn ông điều khiển xe máy chạy thẳng vào sân trụ sở Công an TP.Bảo Lộc. Người này tiếp tục đi lại lung tung và có những biểu hiện nghi là “ngáo đá”. Nhân lúc sơ hở không ai trông thấy, người đàn ông này leo lên nóc nhà 3 tầng của trụ sở cơ quan công an.

Trước diễn biến bất ngờ của sự việc, Công an TP.Bảo Lộc cấp báo Phòng Cảnh sát PCCC số 2 TP.Bảo Lộc (thuộc Sở cảnh sát PCCC Lâm Đồng) để ứng cứu, đồng thời công an vận động, khuyên nhủ người đàn ông này trèo xuống. Tuy nhiên, khi lực lượng PCCC đang triển khai công tác cứu hộ, thả đệm để người đàn ông nhảy xuống đất thì người này đã nhảy dẫn đến bị đa chấn thương. Dù được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện đa khoa TP. Bảo Lộc cấp cứu, nhưng người đàn ông đã tử vong.

Kiểm tra giấy tờ trong túi áo người này, cơ quan chức năng phát hiện có giấy phép lái xe mang tên Doãn Hoàng Giang (38 tuổi, ở Phủ Lý, Hà Nam). Nạn nhân lúc chạy xe máy vào trụ sở công an TP.Bảo Lộc mặc quần đùi, áo thun.

Bình luận (0)

Lên đầu trang