Ghi bắt cóc nữ sinh, người đàn ông bị đánh nhừ tử

Thứ Ba, 20/02/2018 17:32  | Tuệ Lâm

|

(CAO) Sáng 20-2 (mùng 5 Tết), UBND xã Hợp Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) xác nhận có sự việc người dân vây bắt và đánh bị thương 1 người đàn ông nghi bắt cóc một bé gái 14 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào chiều 19-2 (tức mùng 4 Tết), trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin 1 nữ sinh tên T.T.M. (14 tuổi, ngụ xã Hợp Lý) bị mất tích. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã vào chia sẻ thông tin với tốc độ chóng mặt, mong mọi người tìm giúp cháu M.

Đến tối cùng ngày, nhiều người phát hiện một người đàn ông chở theo một cháu bé giống như hình ảnh đăng tải ở thôn Lỗ Hà, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên (Hà Nam) nên đã hô hào, bắt giữ người đàn ông trên.

Kẻ tình nghi được áp giải về UBND xã Hợp Lý làm rõ vào sáng 20-2. Do quá bức xúc, nhiều người dân đã xông vào đánh hội đồng nhừ tử người đàn ông trên, khiến người này bị thương rất nặng ở vùng mặt.

Một lãnh đạo UBND xã Hợp Lý cho biết, đơn vị này đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an huyện, còn việc cháu bé có bị bắt cóc hay không thì phải đợi kết quả điều tra từ cơ quan công an.

Ông Trần Ngọc Ch. (bố cháu M.) kể lại, con gái ông đã được một người dân xã khác đưa về gia đình an toàn. "Khi về nhà, cháu chỉ kể lại rằng lúc đang bán bóng bay thì người đàn ông kia đến nhận là người quen với ông chú họ của gia đình, nhờ lên xe chở đi lấy hàng. Vì tin người nên cháu mới lên xe và bị chở đi. Khi được đưa về nhà, tâm lý cháu M. vẫn đang còn hoang mang, lo sợ" – ông Ch. nói. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời kể ban đầu của cháu M.

Qua làm việc, chiều 20/2, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, không có chuyện cháu M. bị bắt cóc. Theo đó, khoảng 14h ngày 19/2, ông Nguyễn Văn T. (SN 1974, trú xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, Hà Nam), đến quán hàng của cháu T.T.M., ở xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu M. nói đã hết và cho biết chỗ bán ở xã Chính Lý, huyện Lý Nhân. Ông T. nhờ cháu M. lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy. Sau đó, ông T. đã nhờ cháu M. dẫn đường và chở đến xã Chính Lý để mua nhưng không có nên tiếp tục đi thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua.

Trong thời gian này, gia đình cháu T.T.M. không thấy cháu đâu, xem camera thấy cháu đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên facebook, báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu M. Khoảng 19h ngày 19/2, ông T. chở cháu M. về gần đến địa bàn xã Hợp Lý thì có người nhìn thấy đã yêu cầu ông T. chở cháu M. về trụ sở UBND xã để làm rõ vụ việc. Tại đây ông T. bị người dân bức xúc đánh bị thương. Cháu M. khẳng định trong thời gian ông T. đưa đi mua bóng bay không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.

Camera của người dân nghi lại hình ảnh được cho là  ông T. chở cháu M. đi trên một chiếc xe máy vào thời điểm bị mất tích
Khi  ông T. được đưa về UBND xã Hợp Lý làm rõ, nhiều người dân đã bức xúc kéo đến, vây đánh
Ông T.  bị đánh hội đồng trọng thương

Bình luận (0)

Lên đầu trang