Clip người phụ nữ bịt mặt lấy trộm sữa đắt tiền trong cửa hàng

Thứ Ba, 29/09/2020 16:50  | Nam Thanh

|

(CAO) Một phụ nữ vào cửa hàng mua hàng, thấy nhân viên cửa hàng không chú ý, người này đã nhanh tay lấy trộm 2 hộp sữa đắt tiền cho vào túi, tất cả hành động lấy trộm của người phụ nữ này đã được camera tại cửa hàng ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 25 phút ngày 26/9/2020, tại một cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường 1, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Thời điểm trên, 1 người phụ nữ mặc áo khoác xanh, quần đen, đầu đội nón bảo hiểm, khẩu trang trùm kín mặt đi vào cửa hàng mua đồ, trên tay đeo 1 giỏ xách.

Thời điểm này, cửa hàng chỉ có 1 nhân viên, người phụ nữ quan sát và nhanh tay lấy trộm 2 hộp sữa trị giá gần 700 ngàn đồng cho vào giỏ xách. Lấy trộm sữa xong, người phụ nữ thản nhiên lựa mua thêm 2 chai dầu ăn rồi mới rời khỏi cửa hàng.

Chủ cửa hàng cho biết, từ đầu tháng tháng 5/2020 đến nay cửa hàng đã 3 lần bị mất sữa tương tự với số lượng 6 hộp. Tuy nhiên, do trước nay camera tại cửa hàng bị hỏng nên không biết bị lấy trộm, mới đây, khi camera sửa xong phát hiện mất sữa, chủ cửa hàng đã mở camera lên xem thì phát hiện người phụ nữ này lấy trộm.

Đoạn clip trích từ camera ở cửa hàng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang