Nhiều uẩn khúc nam thanh niên chết bí ẩn sau nghi án làm nhục chị dâu bạn

Thứ Ba, 10/11/2015 11:39  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi nam thanh niên tử vong vì dính vào nghi án làm nhục chị dâu bạn nên đã treo cổ tự tử, người nhà cho rằng: cái chết của nạn nhân có nhiều điểm đáng ngờ cần được làm rõ.

Ngày 30-10, anh Đặng Đình Hưởng (SN 1994, trú tại tại thôn Mạch Tràng, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội) đến nhà ông Đặng Đình Dụng ( SN 1962, chú ruột Hưởng) mượn xe và đi vài ngày sau không về.

Sau đó, người nhà nhận được tin anh Hưởng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh. Do anh Hưởng bị hôn mê sâu, người nhà đã chuyển anh đến bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây cho biết anh khó qua khỏi nên gia đình đã đưa về nhà chăm sóc. Đến chiều ngày 7-11, anh Hưởng tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, anh Hưởng chết khi trên người không có tác động ngoại lực, ở cổ có vết hằn sâu.

Người nhà cho rằng, anh Hưởng chết có nhiều điểm bất thường.

Chị Đ.T.M.A (SN 1988, chị gái anh Hưởng) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, chị nhiều lần nhận được điện thoại của một thanh niên trong làng tên S. nói đến thôn thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh chuộc xe máy cho anh Hưởng.

Tiếp đó, lại nhận được điện thoại của S. nói: “Chị lên bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh đi, anh Hưởng đang cấp cứu tại đó. Anh ấy tự tử, não không hoạt động nữa”.

Chị A. gặp Nguyễn Trung Kiên – bạn anh Hưởng (Anh Kiên là người trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu). Chị A. hỏi anh Kiên: “Sao em tôi lại ra nông nỗi này?”.

Anh Kiên trả lời: “Em không biết, Hưởng làm nhục chị dâu em nên nó thắt cổ tự tử. Em đi ra ngoài về phát hiện đưa nó đi cấp cứu”.

Sau khi nhận được thông tin anh Hưởng treo cổ tự tử do liên quan đến việc làm nhục chị dâu của anh Kiên, người nhà anh Hưởng đã nhiều lần gọi điện, đến tận nhà anh Kiên để làm rõ thông tin trên, nhưng gia đình anh Kiên liên tục từ chối và cáo bận không thể gặp.

Trong lúc anh Hưởng nằm viện thì anh Kiên nhiều lần nói gia đình đưa tiền để anh này đi chuộc chiếc xe sirius mà anh Hưởng đã cầm cố trước đó.

Điều đáng nói là sau khi gọi điện cho người nhà nạn nhân không được, anh Kiên đã trực tiếp mang chiếc xe trên đến nhà bà Đồng Thị Bích (SN 1964, cô của anh Hưởng) và yêu cầu chuộc lại với giá 1 triệu đồng.

Sau đó, anh Kiên tiếp tục gọi điện cho người nhà anh Hưởng nói đưa thêm 1,5 triệu nữa, số còn lại là cho anh Hưởng.

Người nhà anh Hưởng cho rằng, anh chết có nhiều điểm đáng ngờ khiến gia đình đau khổ tột cùng.

“Kiên có nói do Hưởng làm nhục chị dâu nó nên mới treo cổ tự vẫn. Tôi có hỏi lúc làm nhục có ai nhà không thì Kiên nói có anh trai và bố ở nhà, còn Kiên thì đi ra ngoài. Gia đình tôi có thắc mắc là tại sao lúc làm nhục chị dâu Kiên, trong nhà có người thì làm sao Hưởng thực hiện được hành vi của mình”.

Hơn nữa, Kiên nói đi ra ngoài 30 phút sau rồi về nhìn thấy Hưởng treo cổ trong nhà thì làm sao cùng một lúc Hưởng vừa làm nhục người khác vừa có thể treo cổ tự vẫn.

Ngoài ra, thông thường một người treo cổ tự vẫn thì dấu vết trên cổ sẽ theo một vòng liền mạch hằn vào cổ người tự tử, nhưng khi quan sát dấu vết trên cổ em tôi không được liền mạch mà đứt quãng theo từng đoạn”, chị M.A giãi bày.

Cũng theo chị M.A cho biết, lúc vào gặp em ở bệnh viện; nó vẫn còn tỉnh táo, nước mắt giàn giụa muốn nói với tôi nhiều điều nhưng không thể nói được do đang thở oxy. Sau đó, các bác sĩ nói tôi ra ngoài đợi, nhưng mỗi lúc em lại đi vào hôn mê sâu hơn và không còn nhận biết được sự việc xung quanh.

Chị M.A nói trong nước mắt: “Gia đình tôi chỉ có mỗi nó là con trai, từ lúc em mất, bố tôi không ăn, không ngủ lúc nào cũng kêu tên con. Em mất rồi, gia đình tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ thông tin em tôi hiếp dâm rồi treo cổ tự tử để dưới suối vàng nó được thảnh thơi yên nghỉ và rộng đường dư luận”.

Anh Nguyễn Trung Kiên cho biết – cách đây vài ngày, anh Hưởng có đánh bạc rồi cầm xe máy nên không dám về nhà và đã ở lại nhà anh Kiên 4 ngày.

Người nhà tổ chức tang lễ cho thanh niên xấu số.

Sau đó, anh Kiên đi ra ngoài gặp người bạn mà anh Hưởng đã mượn xe để cầm đồ nói chuyện.

“Em vừa đi ra ngoài khoảng 15 đến 20 phút thì nhận được cuộc điện thoại của anh trai nói thằng Hưởng đã làm nhục chị dâu em rồi. Em về tới nơi thì thấy Hưởng đã thắt cổ trong nhà em rồi.

Nó treo cổ bằng sợi dây bằng ni lông kết lại nhiều lần. Sau đó, em hô hấp nhân tạo thấy tim nó còn đập nên cùng nhiều người đưa đi cấp cứu”, anh Kiên cho hay.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang