Công an trắng đêm truy bắt thanh niên đâm chết người trong đám cưới

Thứ Ba, 10/11/2015 11:25  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đâm chết người trong lúc nhảy đám cưới, Hùng nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Lực lượng công an tỉnh Lào Cai phải huy động nhiều chiến sỹ để truy bắt hung thủ gây án.

Khoảng 18 giờ ngày 8-11, gia đình anh Đặng Văn Hạnh (trú tại thôn Vĩ Kẽm, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, Lào Cai) mở tiệc rượu cho đám cưới của anh Hạnh.

Tham dự tiệc cưới có Trương Văn Bình (SN 1987, trú tại thôn Tân Long, Cốc Mỳ, Bát Xát, Lào Cai) và 2 người bạn đi cùng là Phạm Văn Chung (SN 1992, trú tại xã Điền Lư, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) và Ngân Văn Hùng (SN 1984, ngụ huyện Bá Thước, Thanh Hóa) đang làm nghề bốc vác thuê ở xã Cốc Mỳ.

Đối tượng Ngân Văn Hùng bị công an bắt giữ sau hơn 3 giờ gây án - Ảnh: CAND

Tiệc rượu xong, nhóm thanh niên lên nhảy đám cưới và đã xảy ra mâu thuẫn giữa Ngân Văn Hùng và nhóm thanh niên trong thôn Vĩ Kẽm.

Trong lúc xô xát, Ngân Văn Hùng đã rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào anh Lý Minh Phúc (SN 1994, trú tại thôn Vĩ Kẽm, Cốc Mỳ, Bát Xát). Nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Hùng đã bỏ trốn.

Công an huyện Bát Xát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai truy bắt đối tượng. Sau hơn 3 giờ truy tìm, đến 23 giờ cùng ngày, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được Ngân Văn Hùng khi y đang lẩn trốn tại khu rừng thuộc xã Cốc Mỳ.

Ông Lý Ngọc Thắng – Phó trưởng Công an xã Cốc Mỳ cho biết, để nhanh chóng bắt được đối tượng, cơ quan công an đã phối hợp với lực lượng biên phòng huy động khoảng 50 đến 60 chiến sỹ tham gia phá án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang