Đấu súng tại đám cưới, 21 người thiệt mạng

Thứ Hai, 27/07/2015 14:10  | Lê Linh

|

(CAO) Tối 26-7, 21 người thiệt mạng và khoảng 10 người bị thương trong vụ đấu súng xảy ra tại một đám cưới ở huyện Andarab, tỉnh Baghlan (Afghanistan).

Tỉnh trưởng tỉnh Baghlan, ông Jaweed Basharat cho biết các nạn nhân ở độ tuổi từ 14 đến 60. Ông nói đấu súng xảy ra giữa hai nhóm khách dự đám cưới.

Đấu súng giữa hai nhóm khách tại đám cưới đã khiến 21 người thiệt mạng - Ảnh minh họa: Ibnlive

Theo cảnh sát trưởng huyện Andarab, đại tá Gulistan Qasani, hai nhóm khách này đã có thù hằn từ mấy năm qua. Xung đột xảy ra sau khi một người bà con của một quan chức cảnh sát tỉnh bị bắn chết ngay tại đám cưới. Ông cho biết vụ việc xảy ra khi có khoảng 400 khách đến dự đám cưới con trai của một giáo sĩ Hồi giáo ở địa phương.

Ông nói: "Khi khám nghiệm tử thi, rất khó để xác định ai là người bắn và ai là người bị bắn vì tôi không tìm thấy bất kỳ khẩu súng nào".

Ngay sau vụ đấu súng, lực lượng an ninh đã được triển khai đến để vãn hồi tình hình.

Các quan chức y tế và an ninh tỉnh Baghlan cho biết số người chết trên chỉ là con số báo cáo ban đầu và có thể còn tăng.

Gần đây, các quan chức tỉnh Baghlan bày tỏ lo ngại trước tình trạng sở hữu súng trái phép của những cá nhân vô trách nhiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang