Nhóm đối tượng đánh người trọng thương khi đi đòi nợ

Thứ Năm, 03/09/2020 15:45  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 3/9, Thượng tá Nguyễn Văn Mười Hai, Trưởng Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết, Công an thị xã Gò Công vừa tạm giữ hình sự nhóm nghi can đi đòi nợ và đánh người gây thương tích trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 28/8, anh Nguyễn Thanh Liêm (SN 1973, ngụ xã Tân Trung, thị xã Gò Công) đến thăm mẹ vợ ở ấp Ông Non, xã Tân Trung.

Một lúc sau, một nhóm 3 thanh niên lạ mặt đến nhà mẹ vợ anh Liêm để đòi món nợ mà người em vợ anh Liêm chưa trả. Vì không có em vợ anh Liêm ở nhà, nên giữa anh Liêm và 3 thanh niên này sinh mâu thuẫn và dẫn đến xô xát.

Trong lúc ẩu đả, anh Liêm bị nhóm thanh niên này dùng gậy đánh gây thương tích vùng đầu, vai, ngực, sau đó nhóm này bỏ đi. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu và vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Công an thị xã Gò Công chỉ đạo các đội nghiệp vụ tổ chức xác minh, sàng lọc địa bàn và mời các đối tượng về làm việc gồm: Nguyễn Trọng Hiền (SN 1988, ngụ quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội); Phạm Đức Trung (SN 1991, ngụ quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội); Nguyễn Bá Thảo (SN 1984, ngụ huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Qua kết quả điều tra ban đầu, 3 nghi can đã thừa nhận hành vi gây thương tích cho anh Liêm.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Gò Công đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang