Mang kiếm, súng điện đến phố Tây ở Sài Gòn giải quyết mâu thuẫn

Thứ Năm, 14/02/2019 17:20

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại một quán Beheme ở khu phố Tây Phạm Ngũ Lão (quận 1), các đối tượng về rủ thêm đồng bọn xách theo kiếm, súng bắn điện đi tìm nhóm đối thủ để rửa hận thì bị công an kịp thời phát hiện, bắt giữ.

Chiều nay (14-2), Công an Q.1, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý hai đối tượng Nguyễn Sỹ Nam (SN 1999, ngụ Q.12) và Nguyễn Trần Thiện Nam (SN 1997, ngụ Q. Gò Vấp) về hành vi “cố ý gây thương tích” và “tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ”.

Hai đối tượng cùng khẩu súng điện công an thu giữ được tại hiện trường

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 12-2, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) nhận được tin báo có một nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí tụ tập trước nhà số 224 đường Đề Thám có biểu hiện đang dàn trận để chuẩn bị đánh nhau.

Ngay lập tức, Công an P.Phạm Ngũ Lão cử lực lượng xuống ngay hiện trường. Phát hiện thấy công an, các đối tượng  bỏ chạy. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an P. Phạm Ngũ Lão đã bắt được hai đối tượng Nguyễn Trần Thiện Nam và Nguyễn Sỹ Nam.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ của Nguyễn Trần Thiện Nam một bao đàn guita màu đen, bên trong có 2 cây gậy bóng chày bằng kim loại, 2 thanh kiếm tự chế. Đồng thời, công an thu giữ thêm tại hiện trường một hộp màu đen, bên trong có một khẩu súng điện.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng này cho biết trước đó một người quen tên Nhân (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại quán Boheme nằm trên đường Đề Thám. Sau đó, Nhân rủ Nguyễn Trần Thiện Nam và Nguyễn Sỹ Nam và khoảng 10 đối tượng khác xách theo hung khí đi tìm nhóm đối thủ để trả thù.

Tuy nhiên, khi chưa kịp gặp nhóm đối thủ thì công an đã phát hiện và bắt giữ. Nguyễn Trần Thiện Nam cho biết số hung khí trong túi đàn guita do một đối tượng tên Gan (chưa rõ lai lịch) đưa cho hắn cầm. Riêng khẩu súng điện, cả hai cho biết không rõ của ai. Đáng chú ý, qua kiểm tra ma túy, cả hai đối tượng này đều có kết quả dương tính.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang