“Nổ” có cha làm "lãnh đạo Bộ", nữ quái lừa đảo hàng trăm người

Thứ Năm, 09/05/2024 14:29

|

(CAO) Với thủ đoạn tự giới thiệu mình có mối quan hệ thân quen với nhiều người, có thể xin việc, "chạy án", đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng của khoảng 200 người.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa gia hạn điều tra thêm 4 tháng đối với bị can Nguyễn Thị Thanh (SN 1985, ngụ thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, tạm trú ở phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh

Trước đó, Nguyễn Thị Thanh bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với thủ đoạn tự giới thiệu mình có mối quan hệ thân quen với nhiều người, có thể xin việc cho những ai có nhu cầu cần việc làm, Nguyễn Thị Thanh đã lừa đảo, chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng tiền đặt cọc xin việc làm của khoảng 200 người trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an còn phát hiện Nguyễn Thị Thanh “nổ” có cha làm lãnh đạo ở một Bộ, có thể “chạy án” và đã chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng của một người dân ở thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hoá) nên đã gia hạn điều tra để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang