Ông bố trắng đêm bắt kẻ hại đời con gái

Thứ Năm, 28/05/2015 03:08  | Hồng Quang

|

(CAO) Sau khi biết Vàng A Minh (SN 1993) đã hại đời con gái mình, ông Cáo đòi bồi thường 20 triệu đồng, Minh vờ đồng ý rồi bỏ trốn. Gia đình đã tổ chức vây bắt và giao thanh niên này cho Cơ quan Công an xử lý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện CưM'gar (Đắk Lắk) vừa bắt khẩn cấp đối với Vàng A Minh (Thường trú tại xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Hiện tạm trú tại thôn EaHam, xã CưDrăm, huyện Krông Bông) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Dụ thiếu nữ ra trường tiểu học giở trò đồi bại

Dù đã có vợ, con nhưng Minh vẫn thông qua người quen xin số điện thoại của cháu Sùng Thị Mơ (15 tuổi, buôn H’Mông, xã Ea Kiết, huyện CưM’gar) để tán tỉnh rồi ngỏ lời yêu nói muốn cưới cháu về làm vợ.

Cháu Mơ đau buồn khi bị Minh làm hại đời

Khoảng 21 giờ ngày 22-5-2015, Minh đã tìm đến gia đình của cháu Mơ để nói chuyện. Sau đó, thanh niên này rủ thiếu nữ đi chơi, nhưng cháu Mơ không đồng ý vì cho rằng trước đó chưa từng quen biết với Minh.

Lợi dụng khi ông Sùng Văn Cáo (SN 1967, bố của cháu Mơ) đi ngủ, Minh đã nói dối Mơ là đang có chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại để cháu tin và đi theo sẽ được thanh niên này nạp cho.

Tuy nhiên, Minh nói một đằng làm một nẻo, Minh đã dụ cháu Mơ ra trường tiểu học Mạc Thị Bưởi phân hiệu buôn H’Mông rồi gạ quan hệ tình dục, nhưng cháu không đồng ý.

Để thỏa mãn nhục vọng đê hèn, Minh nói sẽ lấy Mơ làm vợ và sau đó thực hiện hành vi giao cấu với bé gái.

Người cha hốt hoảng tìm con trong đêm

Nửa đêm tỉnh giấc, ông Cáo không thấy con gái đâu liền cùng người thân trong gia đình đi tìm thì thấy Minh và cháu Mơ đang ở trường tiểu học. Nghi có chuyện chẳng lành xảy ra, ông kêu Minh và Mơ về nhà mình để hỏi chuyện.

Khi ông Cáo hỏi giữa Minh và Mơ đã có chuyện gì xảy ra chưa thì Minh chối đay đảy. Chỉ đến khi con trai ông Cáo là anh Sùng Thìn Minh (SN 1991, anh trai của Mơ) nghe tiếng nói ồn ào giữa đêm liền thức dậy và nhận ra Vàng A Minh là người đã có vợ con ở huyện Krông Bông từng nhiều lần đến buôn H’Mông chơi thì đối tượng này đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với cháu Mơ.

Ngôi trường nơi Minh giở trò đồi bại với thiếu nữ

Cháu Mơ cho biết: “Sau khi làm trò người lớn với cháu, Minh nói với cháu là không được nói chuyện này với ai. Cháu bị Minh đe dọa nên không dám hé răng nửa lời. Đến khi anh trai sang, biết Minh là người đã có vợ con nên cháu mới dám nói với gia đình đã bị Minh hại đời. Lúc này, Minh mới thừa nhận đã hại cháu”.

Biết mọi chuyện đã xảy ra rồi nên ông Cáo đòi Minh phải bồi thường danh dự, nhân phẩm, tổn hại về mặt tinh thần cho con mình với số tiền 20 triệu đồng thì bỏ qua, Minh liền vờ đồng ý rồi ngủ qua đêm nhà ông Cáo.

Ngày hôm sau, Minh liên tục viện cớ gia đình ở xa, bố mẹ đang bị bệnh không có tiền gửi vào để có thời gian bỏ trốn. Đến tối ngày 23-5, Minh lấy cớ đau bụng đi vệ sinh rồi lẻn ra vườn bỏ trốn bị gia đình ông Cáo bắt được giao nộp cho Công an xã Ea Kiết xử lý.

Ông Cáo buồn rầu nói: “Tôi không ngờ Minh đã có vợ con rồi mà vẫn đi tán tỉnh những cô gái khác và làm chuyện đồi bại với con gái tôi. Lúc đầu, tôi cũng muốn mọi chuyện được giải quyết êm thấm nhưng do Minh lật lọng mới đem giao nộp Công an”.

* Tên các nạn nhân trong bài đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang