Phá đường dây gái gọi “U18-U20”

Thứ Bảy, 01/08/2015 14:04  | Tường Vân – Nhi Toàn

|

​(CAO) Với bản chất lười lao động nhưng lại muốn “ngồi mát ăn bát vàng”, Đinh Hữu Lai đã tuyển chọn và dắt mối rất nhiều cô gái trẻ đẹp độ tuổi từ 18 - 20 vào đường dây bán dâm do y điều hành.

Sáng 1-8, nguồn tin riêng từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Mẫn (34 tuổi), Trương Cẩm Thư (32 tuổi, vợ Mẫn - cùng ngụ TP.Nha Trang, Khánh Hòa), Trần Đình Ngọ (36 tuổi, tài xế một hãng taxi ở Nha Trang) và Đinh Hữu Lai (34 tuổi, ngụ TP.Nha Trang) về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm.

Riêng Thư và Ngọ được cơ quan điều tra cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Đinh Hữu Lại tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

​Trước đó, các trinh sát phát hiện xe taxi 4 chỗ chở 3 người đàn ông vào khách sạn Nghi Thanh (đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Nha Trang) do vợ chồng Mẫn làm chủ. Tại đây, 3 người khách đi trên xe taxi vào 3 phòng khác nhau. Vài phút sau, 3 cô gái ăn mặc hở hang, váy bó sát ngắn cũn chia nhau ra vào các phòng khách sạn này. Khi 3 cặp đang “mây mưa” thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang. ​Từ lời khai của các cô gái, cơ quan công an tiến hành bắt các đối tượng trên.

​Tại cơ quan điều tra, Lai thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Lai khai rằng năm 2011, Lai đã từng bị bắt giữ và bị TAND TP. Nha Trang xử phạt 4 năm tù, nhưng cho hưởng án treo do điều hành một tụ điểm mại dâm ở TP.Nha Trang.

Với bản chất lười lao động, Lai tiếp tục "ngựa quen đường cũ". Vốn sành sỏi trong giới mua bán dâm, Lai đã tuyển chọn rất nhiều cô gái trẻ đẹp độ tuổi từ 18 - 20 vào đường dây bán dâm do y điều hành. Sau đó, Lai móc nối với các cánh tài xế taxi, khách sạn, để giới thiệu dịch vụ chuyên cung cấp gái mỗi khi khách có nhu cầu với khoản hoa hồng hậu hĩnh.

Thấy lợi nhuận cao từ công việc này, Ngọ và vợ chồng Mẫn đã tham gia. Ngọ chỉ có nhiệm vụ chèo kéo khách đi xe taxi, nhất là khách du lịch. Nếu khách đồng ý, sau khi thỏa thuận giá cả xong với khách, Ngọ liên lạc với Lai để điều gái đến khách sạn của vợ chồng Mẫn và đến nhiều khách sạn khác trên địa bàn TP.Nha Trang để phục vụ từ A tới Z. Còn vợ chồng Mẫn thì có nhiệm vụ “bán phòng” cho Lai điều gái đến phục vụ khách. Mỗi lần đi, khách trả với giá từ 500.000 – 700.000 đồng cho các cô gái bán dâm, và nếu khách có nhu cầu qua đêm thì phải trả từ 100 USD trở lên. Sau đó các “đào” gửi lại cho Lai hơn nửa số tiền này.

​Để thuận lợi cho việc điều “đào”, Lai đã thuê nhà cho các cô gái ở, đồng thời để dễ theo dõi, quản lý. Phương thức hoạt động của Lai cực kỳ tinh vi, kín đáo và đặc biệt cảnh giác với lực lượng Công an. Lai không bao giờ nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn từ các số máy lạ, trừ số điện thoại của người quen.

Với thủ đoạn tinh vi, Lai thu về những khoản tiền lớn từ việc kinh doanh thân xác phụ nữ và đường dây này ngày một phát triển… đến khi bị phát hiện. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang