Phẫn nộ gã chồng tưới a xít vợ là cô giáo ngoại ngữ trước mặt con gái

Thứ Hai, 26/03/2018 07:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người vợ lĩnh trọn cú tạt a xít của chồng cũ nằm quằn quại đau đớn kêu cứu trong tuyệt vọng. cả khu phố bàng hoàng trước sự ra tay tàn độc của người đàn ông từng được gọi là chồng, cha của nạn nhân.

Khoảng 17 giờ ngày 24-3, cả khu phố chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội một phen thất kinh chứng kiến cảnh hai mẹ con đau đớn kêu cứu.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.H (SN 1985, trú tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Chị bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt a xít dẫn đến bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Những người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho hay, toàn bộ diễn biến của vụ tạt a xít diễn ra trong vòng chưa đầy một phút.

Thời điểm ấy, người dân trong con hẻm ở chợ Vân nghe tiếng tri hô của chị H. liề chạy ra thì hung thủ đang bỏ chạy.

“Nghe thấy tiếng kêu cứu, tôi thấy chị H. đang quằn quại, đau đớn hô hoán mọi người ‘cứu, cứu’ và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét.

Khi đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị H. cháy xém và hơi sặc mùi axit nên tôi gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị này đi cấp cứu”.

“Cùng lúc này, ông Đặng Văn Xuân - bố đẻ chị H. chạy đuổi sau anh Thông và tri hô ‘nó giết con gái tôi’. Khi ra đến ngoài đường, cách ngôi nhà gây án khoảng 100 mét thì bắt được.”

Trước khi xảy ra sự việc, giữa chị H. và chồng cũ có cãi nhau. Sau đó, ông Xuân đến ngôi nhà trên để nói chuyện sau đó xảy ra cơ sự.

“Thỉnh thoảng Thông có sang nhà tôi hỏi mật khẩu wifi để truy cập, anh ta cũng hiền lành, đẹp trai. Còn chị H. làm giáo viên dạy ngoại ngữ ở gần đây”, một người hàng xóm cho biết.

Theo người nhà chị H., cách đây vài tháng giữa nạn nhân và Thông đã ra tòa án giải quyết chuyện ly hôn. Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thông có xin lỗi bố mẹ chị H. và vợ chồng quay về ở với nhau nhưng thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

Kể từ sáng ngày 24-3, Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến buổi chiều cùng ngày, chị H. có gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn mình với chồng.

Trong lúc cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Thông liền chạy đi lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị H., trước sự bất lực của bố vợ và đứa con gái của Thông mới 8 tuổi.

Hiện tại, chị Huyền đang nguy kịch và được điều trị tại bệnh viện với những vết thương nặng.

Xác nhận thông tin, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, đã nắm bắt vụ việc, cơ quan điều tra đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để làm rõ nguyên nhân.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Chị H. bị chồng cũ tạt a xít đang nguy kịch.
 Cả khu phố nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang