Vì ghen, tạt axít để giết bạn gái rồi tự sát

Thứ Tư, 14/03/2018 18:12  | Hoàng Quân

|

(CAO) Thấy tin nhắn có người rủ người yêu đi chơi, Tuấn ghen tuông, nảy sinh ý định giết bạn gái rồi tự vẫn. Cơn ghen tuông, hành vi tàn nhẫn đó gây hậu quả, thương tật nặng nề cho nạn nhân và bản thân.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Văn Tuấn (20 tuổi, ngụ thôn Tân Hòa, xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, Tuấn có quan hệ tình cảm với bạn gái cùng quê là chị Ngô Thị Hải Y. (20 tuổi) từ tháng 3-2017, thời điểm hai người từ quê vào Quảng Bình làm thuê kiếm sống.

Đối tượng Dương Văn Tuấn tại cơ quan công an.

Vào tối 24-12-2017, Tuấn cầm điện thoại của bạn gái thì thấy tin nhắn của ai đó nội dung rủ chị Y. đi chơi nên nảy sinh ghen tuông. Hai người xảy ra mâu thuẫn. Nghĩ bạn gái đã thay lòng nên Tuấn dự định sẽ giết chị Y. rồi tự vẫn. Tuấn viết 2 lá thư tuyệt mệnh có nội dung muốn được chết cùng chị Y.

Vào trưa 29-12-2017, Tuấn mua một chai axít cất giấu trong người rồi đi đến khu vực đảo nổi (thuộc quận Cẩm Lệ), gọi cho chị Y. đến gặp. Khi chị Y. đến nói chuyện được một lúc thì Tuấn lấy axít tạt thẳng vào mặt chị Y. rồi dùng dao tự vẫn. Một số người dân gần đó nghe tiếng la hét của các nạn nhân nên đến xem, đưa cả 2 ngươi đi bệnh viện cấp cứu.

Theo kết quả giám định pháp y, chị Y. bị thương tật, tổn hại sức khỏe là 21%. Tuấn cũng bị thương tật rất nặng do axít văng vào người và dùng dao tự vẫn bất thành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang