11 dân chơi sử dụng chất ma túy trong quán karaoke giữa mùa dịch

Thứ Ba, 22/06/2021 18:21  | Mai Hà

|

(CAO) Khoảng 3 giờ 20 sáng 22-6, lực lượng Cảnh điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Yên Bái phát hiện, bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tụ tập tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, giữa lúc tỉnh này đang áp dụng lệnh giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ.

11 đối tượng gồm cả nam và nữ có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Thanh Hóa, Hà Giang và TP.Hà Nội bị bắt quả tang khi đang thuê phòng tại quán karaoke Bến Thượng Hải, thuộc địa bàn tổ 14, phường Nguyễn Thái Học, TP.Yên Bái để sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tang vật và dụng cụ được các đối tượng dùng để sử dụng trái phép ma túy tổng hợp.

Các đối tượng tại Cơ quan Công an.

Theo cơ quan công an, nhiều đối tượng trong số này khi bị phát hiện, bắt giữ, thậm chí đưa về đến trụ sở Công an vẫn đang còn đang trong tình trạng “phê” ma túy. Kết quả lấy mẫu test nhanh các đối tượng trên đều dương tính với ma túy. Bước đầu các đối tượng này khai nhận rủ nhau thuê phòng hát để sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng tại Cơ quan Công an.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Công an TP.Yên Bái cũng đã phối hơp với Trung tâm y tế lấy mẫu test nhanh SARS-COV-2 đối với các đối tượng này và tất cả lực lượng tham gia phá án.

Theo Công an tỉnh Yên Bái, từ đầu tháng 6 đến nay lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Yên bái cũng đã điều tra làm rõ 6 vụ, bắt giữ 20 đối tượng phạm tội về ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang