Đắk Lắk:

Phát hiện thi thể một cán bộ kiểm lâm chết bất thường dưới đập nước

Thứ Sáu, 31/03/2017 16:37  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi đi tuần tra rừng về lại chốt, đồng đội không thấy anh Cường đâu nên đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh bên dưới đập nước.

Chiều 31-3, ông Đỗ Quang Tùng - Giám đốc Vườn Quốc gia Yok Đôn (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một cán bộ kiểm lâm hợp đồng của đơn vị đã tử vong tại khu vực đập nước Đắk Na thuộc lâm phần Vườn quốc gia Yok Đôn.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Thế Xuân Cường (SN 1992, trú tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày anh Cường được giao nhiệm vụ giữ chốt kiểm lâm Đắk Na còn 2 đồng đội khác làm nhiệm vụ đi tuần tra. Đến trưa, khi 2 đồng đội về thì không thấy anh Cường đâu nên chia ra tìm kiếm. Khi ra khu vực bờ đập Đắk Na đồng đội thấy trên bờ đập có một thùng xốp, một đôi dép và một máy chích điện dùng để bắt cá, nhìn xuống dưới bờ đập phát hiện anh Cường đã chết đuối.

Kiểm lâm Cường (đứng thứ 3 từ phải sang) cùng các đồng đội - Ảnh: người nhà nạn nhân cung cấp

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Cường không biết bơi, cũng không biết chích điện bắt cá, khi phát hiện trên thi thể anh Cường có nhiều vết bầm tím nên người nhà nghi ngờ anh Cường bị sát hại.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Đôn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang