Đắk Lắk:

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong lô cao su

Thứ Ba, 09/08/2016 00:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đi cạo mủ cao su, một số công nhân phát hiện thi thể của một nam thanh niên trong nhà ăn trưa tại một lô cao su

Chiều ngày 8-8, thông tin từ Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện tại lô 13, Nông trường cao su Dliê Yang thuộc buôn Gha, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo.

Nạn nhân được xác là anh Nguyễn Văn Việt (SN 1993, trú tại thôn 6, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào khoảng 4giờ sáng ngày 7-8, một số công nhân của Nông trường cao su Dliê Yang đi cạo mủ cao su thì phát hiện anh Nguyễn Minh Việt đã chết tại nhà ăn trưa của công nhân tại lô 13, Nông trường cao su Dliê Yang nên báo cho cơ quan chức năng.

Thi thể anh Việt chết trong tư thế đầu nằm chúi xuống nên nhà, tay, lưng, hông bên trái dựa vào chân tường, tay bên phải đang nắm lấy xi lanh và kim tiêm, miệng ngậm nắp đậy kim tiêm.

Tại hiện trường còn để lại một chiếc xe máy mamg BKS: 47M4-5842, bên trong cốp xe có một bịch túi nylon có chứa nhiều chỉ cuốn để tẩm “Bả chó”. Theo thông tin người nhà của nạn nhân cung cấp anh Việt là đối tượng nghiện ma túy vừa đi cai nghiện về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Ea H’leo tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang