TP.HCM:

Phát hiện xác chết lõa thể trong phòng trọ

Thứ Bảy, 19/09/2015 21:58  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ căn nhà trọ bị khóa trái cửa, người dân báo công an đến phá cửa kiểm tra. Khi cánh cửa bật ra, mọi người tá hỏa khi thấy xác một người phụ nữ chết trong tư thế lõa thể đang trong thời kỳ thối rữa.

Đến 18 giờ 30 phút chiều nay (19-9), Cơ quan CSĐT Công an Quận 7, TP.HCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại một khu nhà trọ nằm trên địa bàn.

Cơ quan công an lấy lời khai các nhân chứng

Trước đó vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu nhà trọ trong hẻm 391/68 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, Quận 7) thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà trọ bị khóa trái cửa nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an phường Tân Thuận Đông xuống hiện trường cùng với chủ khu nhà trọ tiến hành phá khóa. Khi cánh cửa mở ra, mọi người tá hỏa phát hiện bà Phạm Thị Mỹ (43 tuổi, ngụ Q.7) người không mảnh vải đã chết từ bao giờ, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy mạnh.

Khu nhà trọ được phong tỏa để điều tra

Ngay sau đó, công an Quận 7 cùng các đội nghiệp vụ của CATP đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân cái chết. Theo người nhà của nạn nhân cho biết trước đây bà Mỹ làm công nhân cho khu chế xuất Tân Thuận. Thời gian gần đây bà này mới xin nghỉ việc. Cách đây 2 ngày, bà Mỹ còn về thăm nhà cha mẹ ở phường Tân Mỹ, Quận 7 chơi. Hai ngày gần đây, mọi người không liên lạc được với bà Mỹ và đến 2 giờ chiều nay thì được báo hung tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang