Quảng Ngãi: Nổ súng trong rừng làm thợ săn tử vong

Chủ Nhật, 26/02/2017 13:21

|

(CAO) Xách súng đi cùng hai người bạn vào rừng để săn thú. Trong lúc săn bắn, người này vô tình bị một viên đạn lạc bắn trúng tử vong tại chỗ.

Chiều nay (21-2), ông Phạm Văn Re, Chủ tịch UBND xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết đang phối hợp đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân vụ một người đi săn đã bị tử vong do súng bắn. Nạn nhân là anh Phạm Văn Thé, 33 tuổi, ở thôn Kà Rầy, xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: Sự Luân

Trước đó, ngày 17-2, Phạm Văn Thé cùng 2 người đàn ông ở cùng thôn là Phạm Văn Nao, 69 tuổi và Phạm Văn Biên, 40 tuổi sử dụng súng tự chế vào khu rừng giáp ranh giữa thôn Kà Rầy (xã Ba Tiêu) và thôn Gò Khôn (xã Ba Giang) để săn thú. Đến chiều ngày 19-2, trong lúc cả 3 người tỏa các hướng khác nhau để săn thú rừng thì nghe tiếng súng nổ. Phạm Văn Biên và Phạm Văn Nao chạy đến khu vực Phạm Văn Thé săn thú thì phát hiện Thé đã tử vong do bị súng bắn. Trên người vẫn đeo ba lô và khẩu súng tự chế bên cạnh.

Được biết từ khu vực trung tâm xã Ba Tiêu đi đến khu vực rừng xảy ra súng nổ làm chết Phạm Văn Thé mất 5 giờ đồng hồ đi bộ đường rừng. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bất chấp kiểm lâm nổ súng, lâm tặc vẫn liều lĩnh cướp lại gỗ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang