Phá sòng bạc "quý bà", tạm giữ 550 triệu đồng

Thứ Sáu, 19/01/2018 16:21

|

(CAO) Ngày 19-1, Công an TP Quảng Ngãi đã triệt xóa ổ bạc qui mô lớn với gần 20 đối tượng tham gia, tạm giữ trên 550 triệu đồng trong đám cúng chạp.

Theo đó, các trinh sát ập vào nhà bà Huỳnh Thị Dung (44 tuổi, ở tổ 8, P.Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi) phát hiện nhà bà này tổ chức "cúng chạp" phía ngoài, nhưng trong một căn phòng kín có 16 đối tượng đang sát phạt với số tiền ăn thua rất lớn, nhiều con bạc là nữ.

Nhiều con bạc trong số này là nữ giới

Qua thu giữ tại sòng và khám xét trên người các đối tượng, lực lượng Công an tạm giữ trên 550 triệu đồng tiền mặt. Các con bạc cho biết, sòng này do đối tượng Nguyễn Diệp Xuân Trường (28 tuổi, ngụ TP.HCM) đứng ra tổ chức. Đây là ổ bạc lớn, thường xuyên di chuyển địa điểm, bố trí người canh gác, không cho người lạ mặt tham gia,... nhằm đối pho công an.

Các đối tượng khai nhận, trung bình một người đặt mỗi ván cả triệu đồng. Đặc biệt ổ bạc luôn có người chuyên cho vay nóng.

Để triệt phá thành công ổ bạc qui mô lớn trên, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Quảng Ngãi phải tốn nhiều công sức, thời gian để theo dõi, củng cố chứng cứ, quy luật hoạt động.

Kịp thời ghi nhận chiến công của lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Quảng Ngãi, đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm biểu dương và khen thưởng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang