Quậy nát bàn tiệc còn đánh rách da đầu, gãy răng công an đến giải quyết

Chủ Nhật, 20/09/2015 17:28  | Bằng Nguyên

|

(CAO) Khi được yêu cầu ngưng gây rối, nam thanh niên lấy hòn đá to bên đường tấn công vào vùng đầu sau gáy khiến một công an xã ngã sấp xuống mặt đường và bất tỉnh.

Ngày 19-9, Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Đạt (SN 1991, trú tại xóm 6, xã Kim Chính, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) để củng cồ hồ sơ, xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình

Trước đó, ngày 15-9-2015, sau khi tổ chức đám cưới cho con trai, gia đình ông Vũ Văn Nghiêm (trú tại xóm 5, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn) có mời họ hàng đến để làm lễ “lại mặt”, Đạt cũng được mời đến.

Trong quá trình ăn cơm, uống rượu, Đạt và gia đình ông Nghiêm có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Đạt to tiếng đe dọa và dùng chân đạp, đá một số người đang ăn uống, gây hỗn loạn trong bữa cỗ và mất an ninh trật tự.

Trước tình hình trên có người trong gia đình đã đi báo cáo sự việc với Công an xã Đồng Hướng.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Đồng Hướng cử ngay đồng chí Trần Đức Quang, là công an viên xóm 5, xã Đồng Hướng mặc trang phục Công an xã theo đúng quy định xuống phối hợp với chính quyền cơ sở xóm 5, xã Đồng Hướng giải quyết vụ việc.

Khi đoàn công tác đến nơi, thấy Đạt vẫn đang lớn tiếng hò hét, đồng chí Quang nói “tôi là công an viên xã Đồng Hướng được phân công đến giải quyết vụ việc anh gây mất trật tự, đề nghị anh dừng ngay hành vi vi phạm để làm việc với cơ quan Công an”.

Chẳng những Đạt không chấp hành, mà hắn nhặt ngay hòn đá to bên đường tấn công vào vùng đầu sau gáy làm anh Quang ngã sấp xuống mặt đường và bất tỉnh, sau đó lao đến đánh liên tiếp vào người anh Quang mặc dù lúc này đã bị bất tỉnh.

Hành vi vi phạm quả tang của Đạt đã bị bắt giữ, anh Quang được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viên đa khoa tỉnh Ninh Bình, anh bị gãy 2 răng cửa, nhiều vết rách ở đầu, mặt, vùng gáy, chảy nhiều máu… Tuy nhiên do được cứu chữa kịp thời nên đã không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện Công an huyện Kim Sơn đã khởi tố vụ án và đang tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý Nguyễn Văn Đạt theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang