Nữ sinh viên dược "kinh doanh " ma túy ở Sài Gòn

Thứ Năm, 18/04/2019 17:54

|

(CAO) Ngày 18-4-2019, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ Hoàng Phương Kiều Diễm (SN 1994, tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12) về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, chiều 17-4-2019, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận Gò Vấp phát hiện, bắt quả tang Diễm đang giao ma túy cho con nghiệm tại trước nhà số 889-891 đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp.

Tang vật thu giữ của Diễm gồm ba gói ni lông chứa ma túy Methamphetamine thể rắn có khối lượng 55,0412 gam, 1 cân tiểu ly, 1 ĐTDĐ, 1 ví da và 13 triệu đồng. Lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Diễm tại địa chỉ 4/15 đường HT2, khu phố 7, phường Hiệp Thành, quận 12 được thực hiện.

Qua khám xét trong phòng ngủ của Diễm, công an phát hiện 1 thùng xốp đựng 178 hộp giấy có in chữ Ketamine HCL 500mg/10ml, bên trong mỗi hộp giấy có một lọ thủy tinh chứa chất lỏng không màu; 5 nỏ thủy tinh, 50 bịch ni lông chưa qua sử dụng.

Dưới gầm ghế sofa có 1 cân tiểu ly, 10 nỏ thủy tinh đã qua sử dụng, ống hút nhựa, đầu khò lửa và trong nhà thì có rất nhiều đồ nghề, hóa chất cùng 1 gói ma túy có trọng lượng 69 gram.

Hoàng Phương Kiều Diễm

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Diễm đã cúi đầu và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Diễm, khoảng 17 giờ ngày 16-4, Diễm gọi điện cho đối tượng tên Hoàng (sống chung như vợ chồng) đặt mua ma túy tổng hợp (hàng đá) để Diễm mang bán cho “bạn hàng”. Sau đó Hoàng gọi điện cho một phụ nữ tên Trúc (chưa rõ lai lịch) đặt mua ma túy và yêu cầu cho người mang ma túy đến nhà giao trực tiếp cho Diễm.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, một người nam đến giao ma túy cho Diễm. Khoảng 12 giờ ngày 17-4, Diễm nhận được tin nhắn của đối tượng tên Lộc hỏi mua ma túy đá với số tiền 9 triệu đồng. Lộc hẹn Diễm đến phòng trọ của Lộc trên đường Nguyễn Tư Giản, quận Gò Vấp để giao dịch.

Trên đường tới điểm hẹn thì Diễm bị tổ công tác Đội Cảnh sát ma túy, Công an quận Gò Vấp kiểm tra, bắt quả tang.

Tang vật thu giữ

Theo nguồn tin của Báo Công an TP.HCM, Diễm là sinh viên ngành dược của một trường trên địa bàn TPHCM, đối tượng này trước khi bị bắt đã sống chung cùng đối tượng Hoàng như vợ chồng.

Ngoài việc Diễm khai nhận thùng xốp bên trong đựng 178 hộp giấy có in chữ Ketamine là của mình để đem bán cho người khác, còn lại toàn bộ hóa chất, cũng như các bộ dụng cụ để sử dụng hàng đá, Diễm khai của Hoàng (?).

Trên thực tế với “tay nghề” của mình, rất có thể Diễm cùng “chồng hờ” biến nơi ở của mình thành nơi điều chế ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang