Sở giáo dục và Đào tạo TP.HCM chỉ đạo xử lý vụ nữ sinh lớp 6 đâm hai bạn bị thương

Thứ Tư, 26/04/2017 08:48

|

(CAO) Sở Giáo Dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM vừa có công văn chỉ đạo Trường THCS Ngô Chí Quốc và Phòng GD&ĐT phối hợp xử lý vụ một học sinh lớp 6 bị nhóm bạn học đánh hội đồng nên dùng hung khí đánh trả khiến hai nữ học sinh khác bị thương vừa xảy ra ở Q. Thủ Đức.

Theo đó, Sở GD&ĐT TP HCM đề nghị phòng Giáo dục – Đào tạo quận Thủ Đức và nhà trường tiếp tục phối hợp chặt với bệnh viện cũng như gia đình để theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe của hai học sinh bị thương.

Một nữ sinh bị đâm máu chảy đầm đìa - Ảnh: Quyên Quyên

Đồng thời, Sở này cũng yêu cầu nhà trường phải có giải pháp để ổn định tâm lý học sinh toàn trường, đảm bảo việc học tập, ôn tập, kiểm tra của các em học sinh trong giai đoạn chuẩn bị kết thúc năm học.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 25-4, nữ sinh tên Th. (học lớp 6A10, Trường THCS Ngô Chí Quốc) đang ngồi chơi ngoài bờ sông ở đường số 27 (P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức) thì bất ngờ bị một nhóm nữ sinh khác đến gây hấn.

Sau một lúc cãi nhau, nhóm nữ sinh lao vào đánh Th. Bị rơi vào thế yếu, nữ sinh lớp 6 lấy hung khí đâm túi bụi hòng chống trả lại khiến N.T.N.T (15 tuổi) và N.T.T.V. (15 tuổi, đều là học sinh trường THCS Ngô Chí Quốc) bị trọng thương, máu chảy đầm đìa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai nạn nhân được nhân viên y tế của trường sơ cứu vết thương rồi chuyển đi Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Đồng thời, cơ quan công an cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang