Tạm giữ cặp đôi "đá xế" tại TP.Biên Hoà

Thứ Năm, 25/06/2020 18:05  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 25-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Đức (27 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) và Phan Thị Diệu Huyền (20 tuổi, ngụ H.Long Thành, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 24/6/2020 đối tượng Đức cùng Huyền ở cùng phòng trọ với nhau, do nợ nần, cả hai mang loa của nhà đem đi bán để lấy tiền tiêu xài và trả nợ tuy nhiên không bán được.

Khi đang trên đường trở về phòng trọ thì phát hiện tại hẻm thuộc KP.2, P.Long Bình Tân có một xe mô tô hiệu Honda Wave BS: 78U1-7368 không có người trông coi, xung quanh lại vắng vẻ.

Nảy sinh ý định, Đức bàn kế hoạch với Huyền trộm cắp chiếc xe trên và phân công Huyền sẽ đứng cảnh giới còn Đức bẻ khoá xe.

Tang vật vụ trộm cắp tài sản. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

Sau khi lấy được xe, 2 đối tượng mang xe về phòng trọ của mình cất giấu. Để tránh bị chủ xe và lực lượng chức năng phát hiện, 2 đối tượng đã thay biển số giả (60F1-550.92) vào xe mô tô trộm cắp trên để đem đi tiêu thụ.

Phát hiện mình bị mất xe, anh N.T.Đ (27 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đến Công an P.Long Bình Tân để trình báo sự việc.

Ngay tối cùng ngày, lực lượng Công an P.Long Bình Tân đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Trung Đức khi đang đi tiêu thụ xe tại đoạn đường thuộc KP.1, P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà). Đối tượng Huyền cũng bị bắt sau đó và đưa về trụ sở Công an.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận do nợ nần nên đã bàn nhau đi cướp.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang