Tên cướp bắt tài xế Grabbike đem xe đi cầm đưa tiền cho mình

Thứ Năm, 13/12/2018 22:58  | A. Quân

|

(CAO) Ngày 13/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Công an thị xã Thuận An đang tạm giữ Lê Văn Hậu (SN 1995, ngụ An Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do thiếu tiền ăn xài nên Hậu nảy sinh ý định cướp tài sản của những người chạy xe ôm Grab. Khoảng 18 giờ ngày 11/12, Hậu chuẩn bị một con dao Thái Lan, một cuộn băng keo rồi đi đến khu vực trước siêu thị Aeon Mall (KP.Bình Giao, thị xã Thuận An).

Lê Văn Hậu

Tại đây, Hậu thấy anh Nguyễn Văn Tỷ là lái xe ôm Grab đang đứng đợi khách, đối tượng liền yêu cầu anh Tỷ chở đi, sau đó Hậu điều anh Tỷ đến một khu đất trống thuộc KP.Bình Hòa, thị xã Thuận An. Lợi dụng khu vực vắng người qua lại, Hậu rút dao khống chế và lấy 107.000 đồng trong ví của anh Tỷ.

Lúc này, do số tiền cướp được ít, Hậu yêu cầu anh Tỷ chở đến tiệm cầm đồ để anh Tỷ cầm giấy tờ xe đưa thêm tiền cho mình. Trên đường đi, lợi dụng sơ hở của đối tượng Hậu, anh Tỷ đã nhảy khỏi xe và tri hô cướp rồi cùng người dân khống chế Hậu, giao cơ quan Công an xử lý.

Công an thị xã Thuận An đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang