Đột kích ổ “thác loạn” đồng tính ở Sài Gòn

Thứ Năm, 13/12/2018 20:31

|

(CAO) Bất ngờ kiểm tra một điểm gội đầu ở trung tâm Sài Gòn, cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều cặp đồng tính nam đang quan hệ với nhau.

Chiều nay (13-12), Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM phối hợp cùng Đội Phòng chống mại dâm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra một tụ điểm gội đầu, xông hơi nằm trong con hẻm ở đường Phạm Ngọc Thạch (Q.3, TP.HCM), bắt quả tang nhiều cặp đồng tính nam đang thác loạn.

Đoàn kiểm tra đột kích ổ “thác loạn” đồng tính ở trung tâm Sài Gòn

Trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn, cơ quan chức năng phát hiện dân chơi đồng tính nam truyền tai nhau về một tụ điểm "vui vẻ" ở Q.3 với nhiều “đào nam” trẻ đẹp, sẵn sàng “chiều tới bến”. Chiều 13-12, đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính, bắt quả tang gần 20 cặp đồng tính nam, trong đó có nhiều người nước ngoài đang “mây mưa” với nhau trên ghế sofa hay trong hồ bơi.

Nhiều cặp đồng tính nam trong những căn phòng tối om

Qua lấy lời khai, chủ cơ sở này cho rằng chỉ kinh doanh xông hơi, gội đầu và bán vé vào cổng cho khách muốn đến “vui vẻ” với giá 200 ngàn đồng. Khi vào bên trong, những người đồng tính này tự thoả thuận, quan hệ đồng tính với nhau thì cơ sở này không quản lý.

Tụ điểm này thời gian gần đây nổi lên là điểm đến của những người đồng tính

Theo một cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành, thực chất đây là bãi đáp để những người đồng tính đến tìm bạn tình hoặc mua dâm. Tuy nhiên, hiện nay là pháp luật chưa cập nhật hành vi quan hệ đồng tính nên việc xử lý những trường hợp này đang bị vướng, rất khó xử lý nghiêm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang