Thấy cô gái bị tâm thần đang tắm, gã hàng xóm lẻn vào hiếp dâm

Thứ Tư, 30/09/2015 06:59  | Tường Vân

|

(CAO) Lợi dụng cô gái bị bệnh tâm thần, gã hàng xóm nhiều lần sang nhà hiếp dâm làm cô gái mang thai và sinh một bé trai.

Sáng ngày 28-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ đối tượng Trần Văn Sáu (SN 1962, ngụ ấp Bình Thuận 2, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) về tội hiếp đâm.

Trần Văn Sáu tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan công an, Trần Văn Sáu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết Sáu là hàng xóm của gia đình em H. (SN 1993). Sáu thường đến nhà H. chơi và biết H. bị bênh tâm thần từ nhỏ nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm H.

Vào khoảng tháng 4-2014, khi gia đinh H. không có ở nhà, Sáu đã qua nhà H. với ý đồ đen tối, đúng lúc đó Sáu thấy H. đang tắm trong nhà tắm nên đã xông vào thực hiện hành vi giao cấu với H. vì H. bị bệnh tâm thần nên không biết khán cự lại Sáu.

Ăn quen, vào khoảng tháng 5-2014, Sáu biết gia đình H. đi vắng nên đã qua nhà H. lôi H. vào phòng của H. rồi thực hiện hành vi giao cấu với H., đến tháng 7-2014. Sáu tiếp tục sang nhà H. quan hệ với H. lần thứ 3 khi gia đình H. không có ở nhà.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc

Đến ngày 2-1-2015, gia đình H. phát hiện con mình có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám bệnh thì mới tá hỏa ra H. có thai 29 tuần 2 ngày.

Cha H. đã làm đơn yêu cầu Cơ quan Công an huyện Long Hồ vào cuộc điều tra.

Trong quá trình điều tra, Công an đã mời Sáu về làm việc thì Sáu thừa nhận có quan hệ tình dục với H.

Đến ngày 15-3-2015, H. sinh được 1 bé trai, qua kết quả giám định bé trai đó là con cùng huyết thống với Sáu.

Theo kết quả giám định thì H. bị bệnh chậm phát triển tâm thần mức độ nặng, không có năng lực nhận thức điều khiển hành vi.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Sáu và tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (1)

Nhìn thấy thật đáng thượng, tội nghiệp hai cha con, nhất là đứa bé lại bị bệnh liệt não (paralyzed brain) mb

Muoi Bưu - Thứ Tư, 30/09/2015, 09:50 Trả lời | Thích
Lên đầu trang