Thêm đồng bọn giật dây chuyền nữ công nhân giữa Sài Gòn sa lưới

Thứ Bảy, 24/09/2016 01:08

|

(CAO) Được giao nhiệm vụ cản địa và giải cứu khi đồng bọn vấp phải sự kháng cự nhưng khi thấy Thạch bị nữ công nhân dùng nón bảo hiểm đánh gục, Sang toát mồ hôi rồ ga tháo chạy khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ nữ công nhân dùng nón bảo hiểm hạ gục tên cướp giữa Sài Gòn xảy ra vào sáng ngày 22-9, cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đã bắt được thêm đối tượng đồng phạm trong vụ cướp nói trên.

Đối tượng Thạch bị nữ công nhân hạ gục

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng ngày 22-9, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1993, ngụ Q.5) điều khiển xe máy BKS 54N1-6277 chở chị Võ Thị Kim Loan (SN 1995, quê Tiền Giang) đang hối hả đến chỗ làm.

Khi đến trước nhà số 36 đường số 40 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân), Huỳnh Ngọc Thạch (SN 1998, ngụ Q.6) phát hiện trên cổ chị Trang có đeo sợi dây chuyền nên cố tình chạy áp sát rồi bất ngờ với tay giật phăng sợi dây chuyền nạn nhân đang đeo trên cổ.

Bị cướp bất ngờ nhưng chị Trang vẫn nhanh tay chụp được tay lái xe máy của Thạch làm hắn ngã nhào xuống đường. Không để tên cướp vùng dậy bỏ chạy, chị Trang cởi nón bảo hiểm lao đến đánh tới tấp vào đầu của Thạch và truy hô để nhờ quần chúng phối hợp bắt giữ đối tượng cùng tang vật giao nộp cơ quan công an.

Hai đối tượng Thạch và Sang bị tóm gọn sau khi "ăn hàng"

Lúc này, Vương Đức Sang (SN 1998, cùng ngụ Q.6) chạy phía sau thấy đồng bọn bị bắt đã hoảng sợ phóng xe bỏ chạy thục mạng. Thế nhưng, hình ảnh của hắn cũng đã bị camera an ninh ở gần đó ghi lại. Sau khi trích xuất dữ liệu camera, qua sàng lọc các đối tượng và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an Q. Bình Tân đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn.

Sáng ngày 23-9, khi Sang đang tìm đường chạy trốn thì bị các trinh sát mật phục bắt gọn. Tại cơ quan công an, bước đầu cả Sang và Thạch khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết trước khi đi "ăn hàng", chúng đã bàn bạc kế hoạch rất kỹ lưỡng để tránh bị sa lưới. Cụ thể, mỗi người sẽ điều khiển một xe máy riêng. Khi phát hiện thấy con mồi, nếu Thạch ra tay cướp giật thì Sang sẽ đóng vai trò cản địa và ngược lại. Vậy nhưng trong phi vụ vừa qua khi thấy Thạch gặp phải bị hại quá giữ dằn thì Sang sợ bỏ chạy "mất dép".

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang