Màn kịch công phu của chàng rể để không trả tiền cha vợ

Thứ Năm, 16/04/2020 18:36  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 16-4, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) vừa điều tra, khám phá vụ tạo hiện trường giả vụ cướp tài sản do Trương Văn Dủ (32 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) thực hiện.

Trương Văn Dủ tại công an.

Theo đó, do không đủ số tiền 24 triệu đồng để trả tiền mượn của cha vợ, Dủ nảy sinh ý định tạo hiện trường giả bị cướp tài sản.

Vào khoảng 8 giờ ngày 14-4, Dủ chở vợ đến chợ An Long (xã An Long, huyện Tam Nông) để mua đồ. Lúc này, Dủ nói với vợ là đi lại trụ ATM rút tiền để trả lại cho cha vợ. Dủ nói với vợ chỉ rút được 4 triệu đồng do trụ ATM hết tiền, nhưng thực chất y không rút tiền. Người này tiếp tục chở vợ đến TT.Tràm Chim để rút tiền.

Khi đến chợ thực phẩm thuộc khóm 2, TT.Tràm Chim, Dủ ngừng xe, kêu vợ vào mua đồ ăn và một mình đi rút tiền. Thực tế Dủ không đi rút tiền mà điều khiển xe đến đoạn đường vắng gần Trung tâm y tế huyện Tam Nông, rồi dùng dao đã mua tại chợ An Long tự đâm vào đùi gây thương tích. Dủ điện cho vợ hay là mình bị cướp tài sản và đến Trung tâm y tế huyện Tam Nông để xử lý vết thương.

Qua công tác điều tra, công an xác định đây là vụ báo án giả. Dủ khai nhận do không có tiền trả cho cha vợ nên dựng sự để khỏi trả nợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang