Két sắt của UBND xã bị phá, mất hơn 300 triệu đồng tiền lương

Thứ Ba, 18/12/2018 11:43

|

(CAO) Sáng 18-12, Công an huyện Krông Năng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tích cực điều tra truy bắt các đối tượng phá két sắt lấy cắp hơn 300 triệu đồng của UBND xã Tam Giang.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 13-12. Khi đến trụ sở xã làm việc, một cán bộ văn phòng UBND xã Tam Giang phát hiện cửa chính vào tòa nhà bị kẻ gian đột nhập. Két sắt đặt trong phòng kế toán của UBND xã bị phá tung.

Công an khám nghiệm hiện trường
Trụ sở UBND xã Tam Giang

Qua kiểm tra két sắt, lãnh đạo xã phát hiện bị mất hơn 300 triệu đồng (số tiền này bao gồm tiền lương chi trả lương cho cán bộ nhân viên và các khoản quỹ) cùng một số tài liệu liên quan.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Năng cùng các tổ nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và tiến hành các bước điều tra.

Được biết, UBND xã Tam Giang vừa chuyển đến trụ sở mới để làm việc từ ngày 10/12. Sau 3 ngày thì UBND đã xảy ra sự việc trên.

Hiện, Công an huyện Krông Năng đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tích cực điều tra làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang