Vụ nữ sinh nghi bị sát hại ở Sài Gòn:

Tiếng gào khóc thảm thiết trong cơn mưa

Thứ Hai, 08/07/2019 18:44  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một nữ sinh tử vong thương tâm đã khiến người dân và sinh viên thuê trọ tại hẻm 325 đường Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM sửng sốt. Cha mẹ nữ sinh đã gào khóc thảm thiết, ngã quỵ tại hiện trường khi nhìn thấy thi thể con gái.

Camera an ninh ghi hình ảnh thanh niên được cho là có liên quan
Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc thương tâm
Mẹ nữ sinh khóc ngất khi đến hiện trường
Khu vực con hẻm được phong toả
Người dân và sinh viên thuê trọ sửng sốt khi vụ việc xảy ra

Như CAO đã thông tin, vụ việc được phát hiện vào sáng 8-7, tại một căn nhà trọ hẻm số 325 đường Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh.

Vào thời điểm trên, một nữ sinh viên thuê trọ trong ngôi nhà trên khi vừa từ quê lên, hoảng hốt phát hiện bạn cùng phòng là P.T.T.U. (19 tuổi, quê Đồng Nai) nằm bất động, trên người có nhiều vết thương, máu loang lổ xung quanh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an và ngành chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, phong toả căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Một số người dân tại đây cho biết, thời gian gần đây xuất hiện một nam thanh niên thường lui tới căn nhà trọ xảy ra vụ việc.

Bạn bè nữ sinh cho hay, T.U. là người hiền lành và xinh xắn, tuy đã nhiều lần T.U. từ chối lời yêu của bạn trai nhưng thanh niên này vẫn thường xuyên lui tới.

Đến sáng cùng ngày, khi hay tin xảy ra vụ việc, người dân trong con hẻm cũng đã nhanh chóng cung cấp hình ảnh camera ghi hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy, được cho là người có liên quan đến vụ việc.

Chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nữ sinh đã được đưa đi khỏi căn phòng trọ trong cơn mưa tầm tã và tiếc khóc nấc đến nghẹn lời của người thân, bạn bè.

Một nguồn tin cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ một con dao nghi là của nghi can dùng gây án. Bước đầu lực lượng chức năng đã xác định được một thanh niên có liên quan đến vụ việc là P.Q.T. (SN 2000, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai).

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương làm rõ.

Thi thể nữ sinh xấu số được đưa khỏi hiện trường trong tiếng khóc nghẹn:

 
Nữ sinh chết trong phòng trọ ở Sài Gòn có dấu hiệu bị sát hại
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang