Tìm danh tính người đàn ông lọt hố ga tử vong ở Sài Gòn

Thứ Năm, 27/10/2016 11:00

|

(CAO) Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) ra văn bản truy tìm tung tích của người đàn ông bị lọt hố ga trên đường Kinh Dương Vương để phục vụ công tác điều tra.

Đặc điểm nhận dạng của người đàn ông là khoảng 43 tuổi, cao 1,65m, sống mũi cao, dái tai trung bình. Ở phần ngực có xăm hình rồng phượng với nét mực xăm sơ sài.

Người đàn ông lọt hố ga trên đường phố Sài Gòn, tử vong
 

Khám nghiệm tại hiện trường lúc xảy ra sự việc, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, có 1 ĐTDĐ nhưng bị ướt khi rơi xuống hố ga và hư cả sim lẫn máy.

Sau khi vấp nắp cống bê tông, người đàn ông ngã vào hố ga không đậy nắp gần đó

Theo kết quả giải phẩu tử thi từ cơ quan điều tra, nạn nhân chết do bị ngạt sau khi rơi vào hố ga.

Thông qua báo chí, Công an Q.Bình Tân đề nghị người dân, thân nhân, gia đình nạn nhân biết rõ tung tích của nạn nhân xin liên hệ Công an Q.Bình Tân qua số điện thoại 0984.135.992 (gặp cán bộ điều tra Nguyễn Phương Nam) để cung cấp thông tin và nhận thi thể.

Clip diễn biến vụ việc

Trước đó, khoảng 13 giờ 40 ngày 21-10, người đàn ông chạy trên đường Kinh Dương Vương để đón xe buýt thì vấp phải nắp cống bê tông rồi rơi vào hố ga gần đó không có nắp đậy. Khoảng 10 phút sau, nạn nhân được đưa lên nhưng đã tử vong.

Cơ quan chức năng nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng, sau khi củng cố đầy đủ hồ sơ sẽ xem xét khởi tố vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang