Tình tiết mới trong nghi án vợ con Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức bị sát hại

Thứ Ba, 25/10/2016 08:05

|

(CAO) Trong suốt tối qua và rạng sáng nay (25-10), Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức cùng công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị nghiệp vụ đã làm việc xuyên đêm để điều tra vụ vợ và con trai của Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức bị giết chết tại nhà riêng.

Theo khám nghiệm ban đầu, em Bùi Phạm Đức Toàn chết do bị đánh vào đầu, vỡ sọ còn bà Phạm Thúy Nga có dấu hiệu chết do ngạt.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 24-10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) - Trưởng ban Dân vận, Thường vụ Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa đi làm về đến nhà ở ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức thì tá hỏa khi thấy vợ nằm thoi thóp trong nhà nên hô hoán kêu cứu.

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường để điều tra phá án - Ảnh: Đại Việt

Khi mọi người xung quanh chạy sang thì thấy bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch nên vội đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã chết trước khi đến được bệnh viện.

Kiểm tra trong nhà, mọi người còn phát hiện con trai út của ông Thường là Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, đang là học sinh lớp 12) cũng bị giết chết trong tình trạng tay bị trói bằng dây điện. Nạn nhân được phủ một tấm chăn nằm ở một góc nhà.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an huyện Châu Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Bước đầu, cơ quan công an xác định trên người các nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó có vết thương ở cổ do vật sắc nhọn gây ra.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo tới xem - Ảnh: Đại Việt

Tối cùng ngay, thi thể các nạn nhân đã được chuyển về nhà xác bệnh viện Bà Rịa để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra phá án. Vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây chấn động làng quê khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến chứng kiến công an điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ người dân cung cấp, trước khi vụ án mạng xảy ra, người dân thấy có một nam thanh niên chạy xe máy đi ra từ nhà của ông Thường. Hiện cơ quan công an đang tập trung xác minh danh tính của nam thanh niên này. Ngoài ra, một số tài sản trong nhà bị lấy cắp nên cơ quan công an tình nghi đây là một vụ giết người cướp tài sản. Được biết, khi vụ việc xảy ra chỉ có vợ và con trai út ông Thường ở nhà. Hai con gái lớn của ông Thường một người có gia đình riêng sống ở ngoài còn cô con gái thứ 2 đang học đại học tại TP.HCM.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

đề nghị cơ quan công an điều tra biết rõ kẻ giết người đề nghị tử hình ngay ko bỏ tù để làm gương cho những kẻ khác

quoc - Thứ Ba, 25/10/2016, 14:23 Trả lời | Thích
Lên đầu trang