Vụ bé gái nghi bị xâm hại: Màng trinh không bị rách

Thứ Hai, 13/03/2017 18:25  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đây là thông tin được đưa ra trong buổi gặp gỡ giữa Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) với báo chí về việc một học sinh lớp 1 nghi bị xâm hại tại trường học trên địa bàn vào chiều ngày 13-3

Buổi gặp mặt này có sự hiện diện của đại diện UBND Q.Thủ Đức, Hiệu trưởng trường tiểu học L. T. V và Phòng Giáo dục đào tạo Q.Thủ Đức. Tất cả đơn vị này đều từ chối mọi câu hỏi của phóng viên với lý do đây là buổi gặp mặt giữa cơ quan điều tra với báo chí.

Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an Q.Thủ Đức cho biết, sau khi nhận đơn tố giác của gia đình chị Phước (mẹ em Hòa, tên nhân vật đã thay đổi), cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh nhằm làm rõ vụ việc.

Theo đại tá Tuấn, đơn vị đã nhận được thông tin ban đầu về kết luận pháp y và việc cháu bé có vết thương ở vùng kín có thể do bị té ngã, có thể bị xâm hại.

Màng trinh bé gái không bị rách, âm đạo không có tinh trùng. Còn vùng kín bé có bị tổn thương không hay như thế nào cơ quan điều tra chưa thông tin. Có hành vi dâm ô hay không, cơ chế nào dẫn tới vết thương của cháu bé thì chúng tôi đang làm rõ. Hành vi giao cấu không có nhưng không có nghĩa không có hành vi dâm ô”, đại tá Tuấn nói.

Còn thượng tá Đoàn Văn Phê, Phó thủ trưởng cơ quan điều tra Công an Q.Thủ Đức thông tin, ngày 15-2, Công an Q.Thủ Đức đã dựng lại hiện trường, lấy lời khai của 4 bạn khác trong lớp học với sự chứng kiến của mẹ cháu Hòa.

“Cháu bé khai lúc thì có người đàn ông xâm hại, lúc thì nói do bị té nhưng mẹ ép. Chúng tôi ghi lời khai của 4 cháu khác trong lớp thì 4 cháu đều xác nhận là bé này có té”, thượng tá Phê cho hay.

Mẹ của bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại khóc ngất khi kể sự việc
 

Về thông tin dữ liệu camera số 4 (góc nhìn vào lớp 1/8) trong trường bị mất dữ liệu trùng với thời gian nghi em Hòa bị xâm hại, trung tá Nguyễn Mai Chức, Đội trưởng Đội hình sự Công an Q.Thủ Đức cho biết, camera này có nguồn điện ở hội trường và nữ nhân viên lao công vô tình cắt cầu dao sau khi dọn vệ sinh ở hội trường dẫn đến sự cố trên.

“Chị lao công không biết camera an ninh số 4 được kết nối với nguồn điện của hội trường nên sáng ngày 14-2, sau khi dọn vệ sinh xong đã ngắt đi. Chiều ngày 15-2, chị này vào dọn tiếp mới bật cầu dao lên. Điều này là do vô tình”, trung tá Chức nói.

Cũng theo trung tá Chức, camera này không phải là camera giám sát lớp mà chỉ quan sát ở hành lang phục vụ công tác bảo vệ và qua quan sát 7 camera còn lại thì không phát hiện đối tượng lạ mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang