Vụ xác hai người trong bồn nhựa đổ bê tông: Nhóm phụ nữ nhận tội giết người

Thứ Bảy, 18/05/2019 10:27

|

(CAO) Sau khi bị tạm giữ và lấy lời khai ngay trong đêm, nhóm người phụ nữ đã thừa nhận hành vi giết người của mình, nguyên nhân là do mâu thuẫn.

Tới trưa 18-5, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận các đối tượng nữ vừa bị tạm giữ rạng sáng nay đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trịnh Thị Hồng Hoa và Phạm Thị Thiên Hà

Các đối tượng gồm Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) và Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM), và Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và một người phụ nữ tên L.N.P.T. (SN 1990, quê Tiền Giang).

Khu khách sạn, nơi nhóm người phụ nữ lẩn trốn.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi giết người, giấu xác phi tang của mình. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết Cơ quan điều tra đang khẩn trương lấy lời khai để xem nhóm này còn đồng phạm hay không, Theo trình bày của ông Nguyễn Minh Vương - chủ nhà thì người thuê nhà là một phụ nữ tên Thanh. Trong số 4 người phụ nữ bị tạm giữ, ông Vương bước đầu xác nhận người phụ nữ tên Thanh chính là Trịnh Thị Hồng Hoa - người đã từng thuê nhà của ông.

Ngoài ra, người đã đứng ra thuê phòng khách sạn cho nhóm người này ở tại khu dân cư cao cấp Tiamo Phú Thịnh cũng là một người phụ nữ có tên khác.

Khu dân cư cao cấp Tiamo Phú Thịnh.

Như đã thông tin trước đó, rạng sáng nay sau khi thông tin về mình bị đăng trên báo chí và mạng xã hội, nhóm người phụ nữ thấy bị lộ nên nhanh chóng trả phòng khách sạn rồi rời đi.

Chiếc ô tô hiệu Ford Everest tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên hành tung bất thường của những vị khách, và chiếc xe có biển số trùng khớp với biển số chiếc xe Công an đang tìm nên lễ tân khách sạn đã nhanh chóng báo tin cho bảo vệ khu dân cứ đóng cổng, đồng thời trình báo công an.

Hiện Công an cũng đã niêm phong căn phòng mà nhóm người này thuê để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Tạm giữ những phụ nữ liên quan vụ hai xác người bị đổ bê tông
 

Cập nhật…

Bình luận (0)

Lên đầu trang