Xác định đối tượng nhắn tin dọa tông chết thanh tra giao thông

Thứ Bảy, 01/07/2017 08:06  | Chí Dũng

|

(CAO) Công an tỉnh Gia Lai đã điều tra, xác định được đối tượng nhắn tin đe dọa – Phó Đội trưởng trạm cân 55 (Thanh Tra giao thông tỉnh Gia Lai) là Đào Thanh L. (SN 1983, trú xã Tân An, huyện Đắc Pơ, Gia Lai).

Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận việc nhắn tin đe dọa ông Chu Văn Hùng - Phó Đội trưởng trạm cân 55 là có thật, nhưng chỉ là hù chứ không có ý định tông chết. Nguyên nhân, L. có một chiếc xe tải BKS: 81C-010.59 chuyên chở mía từ huyện Đắc Pơ (Gia Lai) đi Bình Định.

Xe mía lưu thông trên QL19

Để qua trạm cân, mà không kiểm tra trọng tải, L. thường xuyên đến gặp và điện thoại cho ông Hùng, nhưng không được chấp nhận. Bực tức chuyện này, cùng với việc L. thấy nhiều xe chở mía qua trạm cân nhưng không cần kiểm tra tải trọng, nên L. đã nhắn tin đe dọa.

Trước đó, tại Trạm cân 55 (QL19, xã Song An, TX. An Khê, Gia Lai), ông Chu Văn Hùng nhận được tin nhắn từ số điện thoại 0976.130.130 với nội dung "Bố láo, tui xuống tui tông chết ông luôn". Sự việc sau đó được Sở GT-VT Gia Lai đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh vào cuộc xác minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang