Xông vào phòng trọ đâm người trọng thương vì bị nhắc nhở

Chủ Nhật, 07/08/2016 12:09  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Mâu thuẫn từ việc bị nhắc nhở dùng bếp ga không xin phép, người thanh cầm dao xông vào phòng trọ đâm trọng thương một người phụ nữ.

Ngày 7-8, Công an P.15 (Q.Bình Thạnh) cho biết, đã lập hồ sơ chuyển đối tượng Lâm Hùng Lĩnh (29 tuổi, quê Sóc Trăng) lên Công an quận Bình Thạnh để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 5-8, bà Nguyễn Thị Thu (45 tuổi, quê Quảng Ngãi) thấy Lĩnh đang rửa chén, bà Thu đến nhắc nhở việc Lĩnh nhiều lần sử dụng bếp để nấu ăn nhưng không xin phép. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vả một lúc bà Thu về phòng ăn cơm cùng con gái là Lê Thị Kim Hiệp (19 tuổi) thì Lĩnh cầm con dao dài khoảng 30 cm la lối trước cửa phòng trọ.

Sau khi đe dọa, Lĩnh lao vào phòng kề dao vào cổ bà Thu, nạn nhân hất ra được và lùi lại thì Lĩnh xông vào, đâm một nhát vào hông. Bà Thu tháo chạy khỏi nhà thì người thanh niên vẫn đuổi theo. Người dân xung quanh ngăn chặn, Lĩnh quay lại hù dọa con gái bà Thu.

Nhận được tin báo, Công an P.15 (Q.Bình Thạnh) đã có nhanh chóng có mặt, ghi nhận lời kể nhân chứng, và đưa Lĩnh về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi.

Được biết, bà Thu và con gái đang thuê trọ trong hẻm trên đường Điện Biên Phủ (P.15,Q.Bình Thạnh), làm nghề buôn bán xôi. Phòng chật nên bếp ăn của mỗi hộ thuê đều đặt bên ngoài. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện nhân dân Gia Định trong tình trạng thủng lá lách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang