Bình Thuận:

Tuần tra lúc nửa đêm, công an bắt vụ vận chuyển hơn 32kg pháo hoa nổ

Thứ Hai, 03/01/2022 15:55

|

(CAO) Ngày 3-1, Công an huyện Hàm Tân, Bình Thuận cho biết hiện đang làm rõ một vụ buôn bán và vận chuyển hàng cấm với tang vật là 20 hộp pháo hoa nổ (tổng trọng lượng 32 kg).

Khoảng 0 giờ 5 phút ngày 1-1-2022, trên đường tuần tra nhằm bảo đảm bảo ANTT địa bàn, tổ công tác Công an huyện Hàm Tân phát hiện xe ô tô BS: 60A - 673.77 đi vào hướng mỏ đá Tân Hà, thôn Đông Thuận, xã Tân Hà có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, lực lượng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Trên xe lúc này có Vũ Viết Thanh (SN 1971, ngụ Đồng Nai)- tài xế điều khiển phương tiện và Đặng Thị Hoàng C. (SN 1985). Cả hai lộ rõ sự lo lắng.

Thanh cùng số tang vật đã nhận chở thuê

Khi kiểm tra phía sau cốp xe ô tô, Công an phát hiện có 3 thùng carton được dán kín, bên trong chứa tổng cộng 20 hộp pháo hoa nổ, mỗi hộp có 49 viên, trọng lượng 32,8 kg.

Khi được đưa về trụ sở để làm việc, Thanh khai nhận, một ngày trước, Thanh được 2 đối tượng là Trần Ngọc Tuấn Anh (SN 2003) và Nguyễn Minh Nghĩa (SN 2004, cùng ngụ Trảng Bom, Đồng Nai) thuê Thanh vận chuyển số hàng nói trên về xã Tân Hà, Hàm Tân, Bình Thuận để bán cho 1 người. Hai bên thỏa thuận giá thuê vận chuyển là 2 triệu đồng.

Từ lời khai của Thanh, cơ quan điều tra Công an huyện Hàm Tân đã xác định Tuấn Anh và Nghĩa có dấu hiệu phạm tội “Buôn bán hàng cấm” nên đã nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai bắt khẩn cấp 2 đối tượng và đưa về trụ sở Công an huyện để làm rõ.

Cả 3 đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra về hành vi có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang