Cửa hàng vàng lớn nhất Biên Hòa bị nhóm người nước ngoài lừa hơn 10 tỷ đồng

Thứ Sáu, 04/12/2015 04:46  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 3-12 cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan đến vụ lừa đảo bán 58kg vàng cám giả lấy hơn 10 tỷ đồng tại một cửa hàng vàng lớn nhất TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 phút tối ngày 2-12 chủ tiệm vàng N.P trên đường Phan Đình Phùng, P.Quang Vinh, TP .Biên Hòa trình báo công an bị một nhóm người nước ngoài đến giao dịch bán vàng cám với số lượng 58kg.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ lừa đảo bán 58kg vàng cám giả

Sau khi giao dịch, chủ tiệm vàng đã đồng ý mua số vàng trên với số tiền hơn 10 tỷ đồng. Khi các đối tượng trên đã rời khỏi tiệm vàng thì chủ tiệm vàng mới phát hiện số vàng trên là vàng giả lập tức báo cơ quan chức năng.

Qua hình ảnh từ camera, bước đầu lực lượng công an đã xác định được một số nghi can liên quan đến vụ việc trên. Được biết trước khi xảy ra vụ việc, tiệm vàng này đã từng mua vàng của các đối tượng trên nhưng đến lần này khi mua với số lượng lớn thì bị lùa đảo.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (1)

Lòng tham trước sau gì cũng bị lợi dụng. Nếu "cảnh giác" không mua bán từ đầu thì sẽ không bao giờ bị "gạt" như vậy!. Bài học này lúc nào cũng mới ...

binhduong - Thứ Sáu, 04/12/2015, 06:42 Trả lời | Thích
Lên đầu trang