Khai trương tuyến bay Singapore - Đà Nẵng giá 'siêu rẻ'

Thứ Bảy, 28/11/2015 08:43  | Xuân Hoài

|

(CAO) 19 giờ 35 phút ngày 27-11, chuyến bay 3K541 (của Jetstar Asia) từ Singapore hạ cánh xuống sân bay đến Đà Nẵng. Đây là những vị khách đầu tiên của tuyến bay giá rẻ được Jetstar Asia khai thác tạo điều kiện cho hành khách có sự chọn lựa tốt hơn.

Là người có mặt trong chuyến bay đầu tiên này, Tổng Giám đốc Jetstar Asia ông Barathan Pasupathi cho rằng, Jetstar Asia là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore. Đường bay này sẽ thu hút sự quan tâm của các đơn vị tổ chức du lịch và khách hàng doanh nhân, những người thường có các chuyến đi đến Singapore.

Những vị khách đầu tiên đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng

"Đây là một ngày thú vị đối với du khách Việt Nam, họ có thể thỏa sức mua sắm quanh năm tại Singapore từ dịch vụ giá rẻ. Những hành khách doanh nhân cũng sẽ được hưởng lợi từ vé giá rẻ để thực hiện chuyến đi dễ dàng và sẵn sàng hơn cho cuộc họp dài ngày với các đối tác kinh doanh tại Singapore", ông Pasupathi nói.

Được biết, hiện Jetstar Asia có 9 đường bay nối tiếp với sân bay Changi, điều này đồng nghĩa giúp liên kết Đà Nẵng dễ dàng hơn với hành khách Úc và Indonesia ngay trong khu vực Đông Nam Á.

Những vị khách đầu tiên đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Đường bay mới này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar tại Việt Nam với vị trí tiên phong về giá rẻ. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 tại Việt Nam của Jetstar Asia sau TP.HCM, kết nối cùng mạng bay Jetstar Pacific.
Đường bay mới này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar tại Việt Nam với vị trí tiên phong về giá

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Đà Nẵng chia sẻ, hàng không giá rẻ hoạt động tại khu vực Đông Nam Á đã nhiều năm qua, Jetstar và các hãng hàng không khác đã có sự đóng góp tích cực trong phát triển du lịch và kinh tế.

“Du lịch Đà Nẵng đã và đang có sự phát triển và là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế, dự kiến năm 2015 này sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó đón 1,25 triệu khách quốc tế. Với số lượng lớn du khách đến Việt Nam từ khu vực Đông Nam Á và Châu Á, chúng tôi vui mừng khi Hãng hàng không Jetstar Asia mở đường bay trực tiếp nối Đà Nẵng với Singapore và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng với các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng thúc đẩy du lịch giữa hai quốc gia ngày càng phát triển”, ông Cường nhấn mạnh.

Lịch khai thác của hãng được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ nhật hằng tuần bằng máy bay Airbus A320 với 180 ghế đồng hạng phổ thông. Giá vé thông thường được mở bán (một chiều) từ 80-85 SGD (tương đương từ 1,2-1,4 triệu đồng)/chặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang