Mất 74 triệu trong ATM: Khách hàng thất vọng với cách giải quyết của Đông Á

Thứ Ba, 13/09/2016 13:49  | Linh Vũ

|

(CAO) “Tôi là khách hàng của Đông Á nên ngân hàng phải có trách nhiệm giải quyết những khó khăn, rắc rối của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ ATM. Vậy mà hơn 1,5 tháng trôi qua, Đông Á vẫn không đưa ra câu trả lời thoả đáng hoặc có biện pháp hỗ trợ số tiền 74 triệu đồng trong ATM của tôi bị mất chưa rõ lý do”.

74 triệu đồng trong ATM của ngân hàng Đông Á 'bốc hơi'
 

Đó là nỗi thất vọng của anh Nguyễn Sĩ Thanh (SN 1982, quê Đồng Tháp, hiện sinh sống tại Khu phố Bình Thung 2, P.Bình An, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) - người bị mất 74 triệu đồng trong thẻ ATM của ngân hàng Đông Á (được đăng kí tại chi nhánh ngân hàng Đông Á KCN Sóng Thần, P.Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Tâm sự với PV, anh Thanh không giấu được nỗi buồn chán, thất vọng về sự vô trách nhiệm ngân hàng Đông Á đối với khách hàng. Anh cho biết, kể từ ngày làm việc và nhận được thư phản hồi của ngân hàng Đông Á về số tiền trong thẻ ATM bị mất, đến nay, anh vẫn chưa thể nhận lại số tiền hợp pháp của mình. Chưa hết, việc liên lạc trao đổi thông tin giữa anh và ngân hàng cũng gặp muôn vàn khó khăn...

Anh Thanh thất vọng về cách giải quyết của ngân hàng

“Sau lần làm việc trực tiếp với đại diện ngân hàng tại Chi nhánh ngân hàng Đông Á số 130 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM và nhận được phản hồi bằng văn bản, việc liên lạc của tôi với ngân hàng để cập nhật thông tin rất khó. Tôi muốn trao đổi với người có thẩm quyền của ngân hàng về vụ việc chỉ có cách duy nhất là gọi vào tổng đài, xin gặp. Nhưng việc này thì không dễ bởi nhân viên trực tổng đài chỉ ghi nhận và cho biết sẽ báo cáo lãnh đạo”, anh Thanh thông tin.

Giọng nói chùn xuống, anh Thanh kể rằng, sau nhiều lần cố gắng liên lạc, ngày 7-9, đại diện ngân hàng gọi lại cho anh thông báo sẽ trả lời khi có kết luận của cơ quan điều tra.

“Tôi cố gắng chờ đợi để Đông Á có thời gian làm việc theo đúng quy trình là báo cáo cơ quan điều tra và họp nội bộ ngân hàng để đưa ra hướng giải quyết. Thế nhưng tại sao đến giờ, ngân hàng vẫn tiếp tục bắt tôi phải chờ đợi. Trách nhiệm của ngân hàng đối với khách hàng của mình là gì? Hay tất cả chỉ đổ trách nhiệm cho cơ quan điều tra?

Trong thời gian này, tôi lấy tiền ở đâu ra để lo cho cuộc sống gia đình và nuôi nấng hai con nhỏ. Tiền khách hàng của Đông Á bị mất, tại sao Đông Á không có trách nhiệm hoặc chí ít là hỗ trợ mà buộc khách hàng phải chờ trong vô vọng như vậy. Cái cách mà ngân hàng đối xử với khách hàng thể hiện sự vô trách nhiệm, không thể chấp nhận được”, Anh Thanh bức xúc.

Chủ thẻ ATM bị mất tiền buồn bã nói: “Một người dân làm công ăn lương như tôi không thể có nhiều thời gian, công sức để liên tục theo dõi và hối thúc ngân hàng. Hy vọng Đông Á có cách giải quyết thoả đáng, thấu tình đạt lý để hỗ trợ khách hàng, bởi sự mất mát về tinh thần, tiền bạc của tôi và gia đình trong thời gian qua là không hề nhỏ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang