Phát hiện 8,15 tấn găng tay y tế đã qua sử dụng

Thứ Tư, 09/12/2020 21:35  | Trà My

|

(CAO) Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) cho biết, hồi 15 giờ, ngày 7-12-2020, Đội QLTT số 6, Cục QLTT Thái Nguyên phối hợp với Công an huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đã tiếp nhận tin báo của quần chúng về việc tại gia đình ông Vi Văn Sản (địa chỉ xóm Trung Thành, xã Hòa Bình, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) có cất giữ số lượng lớn găng tay y tế đã qua sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sau khi xác minh nhanh tin báo, lực lượng QLTT phối hợp với cơ quan công an tiến hành kiểm tra hành chính tại gian nhà đặt máy sao chè của gia đình ông Vi Văn Sản. Kết quả đã phát hiện trên 8,15 tấn găng tay y tế đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Người đại diện cho số hàng hóa nói trên là ông Trần Minh Trung, có hộ khẩu thường trú tại phường Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hơn 8 tấn găng tay y tế đã qua sử dụng bị phát hiện.

Qua đấu tranh khai thác, ông Trần Minh Trung khai nhận được ông Vi Văn Sản cho mượn địa điểm nên đã chở số găng tay y tế đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ để thuê người dân phân loại với giá bán 3.000 đồng/kg.

Đội QLTT số 6 đã ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng nói trên và phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang