Công ty TNHH Catalogue Shopping:

Trao giải thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Thứ Năm, 16/03/2017 10:52  | Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 16-3-2017, Công ty TNHH Catalogue Shopping tổ chức buổi trao giải cho 3 khách hàng trong chương trình khuyến mại “Rút thăm may mắn 2016-4”.

Đến dự buổi trao giải có ông Pierre Faucher, Giám đốc Công ty TNHH Catalogue Shopping; Diễn viên điện ảnh Việt Trinh và Lý Hùng, Đại sứ Thương hiệu Best Products.

Kéo dài từ 17/11/2016 – 14/2/2017, chương trình khuyến mại “Rút thăm may mắn 2016-4” thu hút hàng ngàn khách hàng mua hàng cũng như tham gia chương trình khuyến mại.

Ngày 3-3-2017, Công ty TNHH Catalogue Shopping tổ chức lễ bốc thăm, xác định 3 cái tên may mắn. Điều đặc biệt trong lần rút thăm này là cả 3 khách hàng trúng thưởng đều đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Giải thưởng Lớn 1 tỷ đồng cho bà Lăng Thị Hường (P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng được trao cho Nguyễn Trung Tín (P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM). Giải thưởng Thần tốc 50 triệu đồng thuộc về bà Đặng Băng Tâm (P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Trong buổi lễ trao giải, để cảm ơn Báo Công an TP.HCM đưa những thông tin của Công ty TNHH Catalogue Shopping đến với độc giả cũng như đến với bản thân mình để có được may mắn, bà Lăng Thị Hường trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ từ thiện xã hội của Báo.

“Cách đây đúng 1 năm trước, tôi vào một quán cơm và tình cờ đọc được mẫu tin trên Báo Công an TP.HCM viết về chương trình khuyến mãi của Công ty TNHH Catalogue Shopping. Tôi thấy hay nên tìm hiểu và một năm sau thì trở thành người may mắn trúng giải”, bà Hường chia sẻ.

“Tôi với Báo CATP có một cái duyên kỳ lạ. Khu tôi sống cũng thường xuyên nhận được hỗ trợ từ thiện của Báo mỗi dịp lễ tết. Vì thế, khi biết tin mình trúng giải, tôi quyết định ngay sẽ tặng 50 triệu đồng cho Quỹ từ thiện xã hội của Báo để cảm ơn những giá trị mà Báo mang lại suốt hơn 40 năm qua”, bà Lăng Thị Hường nói.

Bên cạnh đó, bà Lăng Thị Hường còn gửi tặng 100 triệu đồng đến bà Anne Chamfort – Nhà nghiên cứu tiềm năng con người nổi tiếng thế giới đến từ nước Pháp cùng Bộ phận trợ lý của bà Anne Chamfort tại Việt Nam.

“Giải thưởng 1 tỷ đồng mà tôi nhận được hôm nay là sự may mắn. Tôi sẽ sử dụng số tiền đó có ích. Trước mắt tôi sẽ làm từ thiện, hỗ trợ người khó khăn để họ bớt cơ cực, vươn lên trong cuộc sống”, bà Hường tâm tình.


Buổi lễ trao giải

Bình luận (0)

Lên đầu trang