Vinh danh 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Chủ Nhật, 05/06/2016 21:18

|

(CAO) Sáng ngày 4-6 tại Trung tâm nghệ thuậtÂu Cơ, Hà Nội đã diễn ra lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016, được truyền hình trực tiếp trên VTC1.

Đây là chương trình được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, động viên các doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đối tượng được trao giải là những doanh nhân trẻ đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp có thành tích trong quản lý, điều hành doanh nghiệp hiệu quả, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng và là những doanh nghiệp từ khi khởi nghiệp đến nay dưới 10 năm.

Nằm trong chuỗi sự kiện, trước đó sáng ngày 3-6 tại Văn phòng chính Phủ đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng đã gặp mặt động viên TOP 100 Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc năm 2016.

Chính phủ gặp mặt các doanh nghiệp - Ảnh: Song Ly

Tại buổi gặp gỡ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nhân trẻ, mong muốn các Doanh nhân phát huy nền tảng đã có để phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là lực lượng xung kích trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

Đồng thời, chiều ngày 3-6 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc đã tham gia diễn đàn kinh tế tư nhân, chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tham dự diễn đàn có ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính Phủ; Ông Lê Quốc Phong, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Ông Nguyễn Phi Long, Bí thư TW Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, Ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ VN đại diện lãnh đạo của các Bộ, ngành và tổ chức Quốc tế.

Lễ vinh doanh các doanh nhân trẻ khởi nghiệp - Ảnh: Song Ly

Diễn đàn thu hút trên 700 doanh nghiệp tham gia từ các ngành nghề lĩnh vực khác nhau.

Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 cũng là dịp để ghi nhận, động viên và biểu dương những Doanh nhân trẻ khởi nghiệp tiêu biểu, đã hoạt động không mệt mỏi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn đầy khó khăn, thách thức vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang