Bắt đầu bán đệm thông minh giúp 'bắt quả tang' ngoại tình

Thứ Bảy, 30/04/2016 05:01  | Huy Bân

|

(CAO) Theo Daily Mail, thiết bị này có gắn cảm ứng để nhận biết những điều bất thường đang xảy ra, cũng như số lượng người đang "hoạt động" bên trên nệm. Sau khi thu thập đủ dữ liệu, nó sẽ thông báo cho "chủ nhân" thông qua một ứng dụng trên điện thoại.

Với tên gọi "Smartress", sản phẩm đệm được phát minh bởi nhà sản xuất thương hiệu Durmet (Tây Ban Nha). Nguyên nhân sâu xa của việc phát triển thiết bị này đầu tiên ở quốc gia "bò tót" là do con số thống kê về vấn đề ngoại tình ở Tây Ban Nha hiện đang đứng đầu Châu Âu.

Chủ nhân của chiếc nệm sẽ nhận được "thông tin" qua ứng dụng điện thoại

Thiết bị phát hiện ngoại tìn gồm 24 bộ cảm biến siêu âm, thông tin được ghi nhận sẽ tự động tạo thành một bản đồ 3D mô tả phần không gian phía bên trên chiếc đệm. Đồng thời, bản đồ này sẽ hiển thị chính xác khu vực đang chịu "áp lực" lớn hơn bình thường, số người đang có mặt,... trong thời gian thực. Khách hàng có nhu cầu sử dụng Smarttress có thể đặt mua sản phẩm trên các trang web: http://www.smarttress.com/en/.

Người đại diện hãng Durmet - Jose Antonio Muinos cho biết: "Rất khó để phát hiện một sản phẩm ở nơi chúng tôi sản xuất với nơi khác vì chúng có rất nhiều mẫu mã. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm này không chỉ bán chạy ở Tây Ban Nha mà còn ở cả một số quốc gia khác. Nó chỉ có thể bị vô hiệu hóa khi người ta không "ngoại tình" ở... nhà!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang