Nghi vợ ngoại tình, người chồng thủ dao sát hại vợ lúc rạng sáng

Thứ Năm, 14/01/2016 08:29  | Thanh Minh

|

(CAO) Chỉ vì cơn ghen vô cớ mà người chồng vũ phu nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát tước đoạt mạng sống của vợ, khiến con cái phải chứng kiến cảnh mẹ chết, cha vào tù, sống bơ vơ nương tựa người thâm chăm sóc.

Sáng nay (13-1), TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bá Lực (SN 1988, ngụ Q.Tân Bình) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Bị cáo bị cáo Nguyễn Bá Lực tại tòa - Ảnh: Thanh Minh
Theo cáo trạng, Nguyễn Bá Lực kết hôn cùng chị Lương Thị Thùy Linh (SN 1988, quê Tiền Giang) có một con chung. Sau khi lấy nhau, cả hai về quê vợ tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang sinh sống.

Ngày 15-2, Lực chở vợ con lên nhà chị ruột ở Q.Bình Tân, TP.HCM chơi. Chiều tối cùng ngày, chị Linh dẫn con đi chơi cùng gia đình bên chồng, còn Lực ngồi uống rượu với một người bạn ở nhà chị gái.

Đến 23 giờ cùng ngày, chị Linh cùng mọi người trong gia đình của Lực đi chơi về vào phòng ngủ. Còn Lực tiếp tục nhậu với bạn đến rạng sáng ngày hôm sau.

Sau khi uống rượu, Lực vào phòng ngủ thì xảy ra mâu thuẫn với vợ do anh này nghi ngờ chị Linh ngoại tình với người đàn ông khác. Bức xúc nên chị Linh cũng cãi lại. Lực lấy con dao lê tự chế đòi dâm thì bị vợ thách thức. Sẵn hơi men trong người, Lực đâm vợ một nhát vào lưng.

Sau đó, chị Linh chạy vào phòng tắm thì bị Lực đuổi theo đâm nhiều nhát khiến chị này gục chết tại chỗ. Sau khi ra tay sát hại vợ, Lực dùng dao đâm vào người mình để tự sát nhưng được người thân trong gia đình phát hiện kịp thời đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Ngày 17-2-2015, Lực xuất viện và bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy hành vi giết người của Lực vì động cơ đê hèn, xâm phạm đến tính mạng của người khác, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự nên HĐXX tuyên mức án như trên để răn đe, giáo dục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang