CEO Apple lạc quan cho rằng: 'Người dùng không thể sống thiếu iPhone 7'

Thứ Tư, 04/05/2016 06:37  | Đồng Dương

|

(CAO) Dù không giấu được sự hào hứng với sản phẩm mới nhưng Tim Cook - CEO của Apple vẫn giữ phong thái "giấu nhẹm" thông tin quen thuộc.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNBC, Tim Cook tỏ ra khá hào hứng khi nói về chiếc iPhone 7. Điều khiến CEO này hào hứng là sản phẩm mới theo ông sẽ có những thay đổi mang tính cách mạng. Theo The Next Web, đây là lần đầu tiên giám đốc điều hành của Apple thể hiện sự lạc quan khi nói về một sản phẩm mới.

Thậm chí ông đã ví von rằng: "Khi bạn nhìn lại thiết bị đang sở hữu, bạn sẽ tự hỏi tại sao mình lại có thể sử dụng một thiết bị mà nó thiếu đi những tính năng hấp dẫn thế kia?". Tim Cook cũng không quên khẳng định các sáng tạo mới sau hàng tháng trời nghiên cứu và thử nghiệm đều mang đến sự hỗ trợ tích cực cho cuộc sống hàng ngày.

CEO Apple bày tỏ sự lạc quan về sản phẩm mới

Nhiều chuyên gia dự đoán sẽ có nhiều thay đổi lớn trong hệ điều hành iOS của Apple. Dù hiện nay, nó vẫn được cho là hệ điều hành điện thoại tốt nhất, từ giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng, cho đến kho ứng dụng phong phú và khả năng bảo mật rất cao.

Tuy nhiên, không gì là hoàn hảo và iOS cũng thế, nó vẫn có rất nhiều lỗi tưởng chừng như đơn giản nhưng Apple lại không thể giải quyết triệt để. Có thể kể đến như ứng dụng vẫn thường xuyên bị văng, máy bị treo và thỉnh thoảng không thể nhận được cuộc gọi,... Chính vì thế, việc có thay đổi lớn để hoàn thiện iOS vẫn được xác định là mong đợi hàng đầu từ phía người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang