Nữ nhân viên Bộ Nội vụ Bỉ bị đình chỉ vì chụp ảnh nude tại nơi làm việc

Thứ Tư, 14/12/2016 10:05

|

(CAO) Bộ Nội vụ Bỉ đã đình chỉ công việc của một nữ nhân viên khi người này bị phát giác đã chụp ảnh nude tại trụ sở làm việc, mà cụ thể là ở ngay trong văn phòng và thang máy của tòa nhà. Điều đáng nói hơn là cô gái này còn chia sẻ chúng trên trang mạng xã hội Twitter.

Khi được giám đốc yêu cầu tường trình, nữ nhân viên này cho rằng, những hình ảnh trên mang tính cá nhân và hoàn toàn không liên quan tới công việc của mình, cô cũng phàn nàn điều tương tự với tòa án. Mặt khác, cô cũng cho biết các đồng nghiệp hầu hết đều ủng hộ hành động này.

Tuy nhiên, vị giám đốc cho rằng, cô đã chụp những hình ảnh tại nơi làm việc và không khó để mọi người nhận ra điều đó. Nó là hành động xấu ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan. Hiện nữ nhân viên này đã bị đình chỉ công việc, cô vẫn được hưởng lương trong thời gian ngồi ở nhà chờ một cuộc điều tra chính thức, tờ báo dẫn lời một phát ngôn viên của Bộ Nội vụ cho biết.

Trong năm 2009, một phụ nữ 29 tuổi, ở Anh cũng từng gây chấn động dư luận nước này khi cho biết cô làm cảnh sát vào ban ngày và đứng đường để kiếm thêm vào ban đêm. Thậm chí, cô còn quảng cáo "dịch vụ" qua mạng và cuối cùng bị bắt vì truy cập một máy tính của cảnh sát để lấy thông tin. Người phụ nữ này sau đó được cho nghỉ việc và bị kết án tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang