Lấy cắp 5 triệu USD từ công ty, dùng 1 triệu USD mua... vật phẩm trong game

Thứ Ba, 13/12/2016 01:42

|

(CAO) Hẳn sẽ không ai đủ tỉnh táo khi tự nhiên cầm trong tay một số tiền lớn, đó là chưa kể đến nguồn gốc của món tiền này vốn "không minh bạch".

Bỏ ra 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ) để nướng vào trò chơi điện tử là điều không tưởng, nhất là khi đó không phải tiền của mình, mà còn là tiền "biển thủ" được từ công ty.

Theo hồ sơ tại tòa án Đông California, một người đàn ông tên Kevin Lee Co đã bị kết án với nhiều tội danh, trong đó có lừa đảo và rửa tiền. Kevin làm việc cho công ty trang thiết bị Holt California từ năm 2008 đến 2015 và đã ăn cắp tổng cộng 5 triệu USD từ công ty.

Điều đáng nói là Kevin đã chi 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ) để mua vật phẩm trong trò chơi đi động “Game of War” trên iPhone. Dù đây là trò chơi không thu phí khi tham gia nhưng cũng như các trò chơi trực tuyến khác, người chơi sẽ rút ngắn được thời gian thăng hạng nhờ chi tiền mua các vật phẩm, trang bị "khủng" cho nh6an vật của mình. Đây vốn là trò chơi được "quả bom sex" Kate Upton quảng bá.

Ngoài việc chi 1 triệu USD vào game, Kevin còn dùng số tiền "biển thủ" được một cách phung phí cho hàng loạt sở thích khác như: mua siêu xe, đi xem bóng rổ, quán bar,... và thậm chí là đi... phẫu thuật thẩm mỹ. Với những tội danh bị cáo buộc, Kevin có thể phải nhận án tù lên tới 20 năm.

Clip "quả bom sex" Kate Upton quảng bá cho một giải đấu trong trò chơi “Game of War”:

Bình luận (0)

Lên đầu trang