Giới trẻ 'giật mình' với loạt ảnh hai phượt thủ khỏa thân ở Sơn La

Thứ Tư, 26/10/2016 00:53  | Đồng Dương

|

(CAO) Nơi hai thanh niên chụp ảnh khỏa thân được xác định là đỉnh Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La), vốn được xem như điểm đến quen thuộc trong giới phượt thủ.

Đỉnh Pha Luông vốn là địa điểm lý tưởng để chụp hình, không ít bộ ảnh "để đời" đã được giới trẻ sáng tạo từ phong cảnh hữu tình ở khu vực này. Chính vì thế, những bức ảnh "nhạy cảm" nếu có nhiều người xung quanh thì thật sự rất phản cảm. Các bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng phượt và phần lớn nhận nhiều ý kiến phê phán.

Facebook H.H.K. của một trong hai nhân vật chính còn có đoạn: "Tuổi trẻ tôi là vậy thích thì tôi làm, mặc kệ lời nói của ai đó... Không quan tâm... Hãy làm cho tuổi trẻ thêm nhiều cái mà nhớ!".

Loạt ảnh phản cảm của hai phượt thủ chụp trên đỉnh Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La)

Phượt thủ Nguyễn Thanh Dũng, người từng phượt qua địa điểm này chia sẻ: "Người trẻ thực sự cần nhiều ý tưởng mới, cần thể hiện mình,... Nhưng có nhiều cách làm, một cô người mẫu "khỏa thân" vì môi trường thôi cũng đã đủ nhận búa rìu dư luận. Nếu chụp ảnh khỏa thân giữ riêng cho mình thì không sao nhưng chia sẻ cho cộng đồng hay đưa lên công khai trên Facebook theo mình là phản cảm".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên một số bạn trẻ ưa thích xê dịch tự tạo ra hình ảnh phản cảm. Trước đó, nhiều nhóm phượt cũng từng bị lên án khi ngủ thành nhóm ngay trên mặt đường, bật nhạc nhảy múa ở lối đi, xả rác, đi vào các luống hoa,...

Bình luận (2)

Giời cao đất dày ơi !Bằng quả ớt xiêm mà cũng chụp khỏa thân. Tớ đây như quả mướp mà vẫn mặc quần kín đáo đấy nhá.

Lê vũ Anh Tuấn - Thứ Năm, 27/10/2016, 09:23 Trả lời | Thích

Giàu có thừa tiền lắm của không biết cống hiến sức lực trí tuệ cho xã hội ,cho gia đình, ngô nghê làm cái trò nguyên thủy thật lãng phí tài nguyên Đất nước còn gây hình ảnh xấu thuần phong mĩ tục ,

Hoang Nam - Thứ Tư, 26/10/2016, 08:15 Trả lời | Thích
Lên đầu trang