Phát hiện một thi thể treo trên cành dương liễu

Thứ Ba, 25/10/2016 00:27  | Lê Long

|

(CAO) Khoảng 9 giờ 30, ngày 23-10, tại khu vực dự án Sài Gòn – Hàm Tân, thuộc thôn Tân Lý 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi (Bình Thuận). Các em chăn bò trong rừng cây dương liễu nghe mùi hôi thối, nên đi tìm, bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ chết trên cành cây.

Các em hoảng hốt, lập tức cử người chạy về báo cho chính quyền địa phương xã Tân Bình, thị xã La Gi (Bình Thuận). Nhận được tin báo, Công an thị xã La Gi cùng công an tỉnh Bình Thuận đến lập biên bản, khám nghiệm hiện trường và tử thi, thông báo rộng rãi nhằm tìm thân nhân.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Cao Nguyên (SN 1964). Trước đây, anh có hộ khẩu thường trú tại khu phố 5, phường Phước Hội (thị xã La Gi), nhưng mấy năm nay gia đình đã chuyển vào TP.HCM sinh sống. Đến 14 giờ 30, gia đình nạn nhân từ thành phố Hồ Chí Minh đã ra đến La Gi để xác nhận người thân và nhận thi thể về lo hậu sự.

Theo nguồn tin ban đầu cho biết, do buồn chuyện gia đình nên anh Lê Cao Nguyên về La Gi mấy hôm nay nhưng không ngờ anh Nguyên lại nghĩ quẩn tìm đến cái chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang